Alexander Zverev ra quân ấn tượng ở Paris Masters

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại vòng 3, tay vợt trẻ người Đức sẽ đụng độ người thắng trong cặp đấu giữa hạt giống số 11 Fabio Fognini (Italia) và Denis Shapovalov (Canada).

A.Zverev đã trình diễn một bộ mặt không tốt tại Basel Open 2019 khi sớm bị loại. Điều này khiến cho áp lực phải thắng của tay vợt người Đức tại Paris Masters tăng lên khá nhiều. Cậu em nhà Zverev cần đạt kết quả tốt tại giải đấu này để chắc suất dự ATP Finals 2019.
Tuy nhiên, Zverev sẽ phải đối đầu với một đối thủ kỵ dơ trong quá khứ, đó là Fernando Verdasco. Trong ba lần gặp nhau trước đó, tay vợt người Tây Ban Nha giành chiến thắng trong 2 trận đấu còn A.Zverev chỉ có được 1 trận thắng. Verdasco cũng gây ấn tượng mạnh khi vượt qua Borna Coric sau 3 set đấu ở vòng một.
Tuy nhiên, chiến thắng ấy ít nhiều cũng ảnh hưởng tới thể lực của tay vợt đã 35 tuổi trong khi A.Zverev sẽ sung mãn vào trận. Thêm vào đó, tay vợt người Đức cũng đã tiến bộ rất nhiều so với lần cuối 2 người chạm trán. Bởi vậy, cơ hội chiến thắng của Zverev là lớn hơn trong trận đấu này.
Hạt giống số 6 Alexander Zverev đã khá dễ dàng hạ gục đàn anh giàu kinh nghiệm đến từ Tây Ban Nha - Fernando Verdasco sau 2 set với tỷ số 6-1, 6-3. Tại vòng 3, tay vợt trẻ người Đức sẽ đụng độ người thắng trong cặp đấu giữa hạt giống số 11 Fabio Fognini (Italia) và Denis Shapovalov (Canada).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần