Alexis Sanchez lập cú đúp, Arsenal tiến đánh ngôi Á quân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cú đúp của Alexis Sanchez cùng một bàn thắng khác của Aaron Ramsey mang về cho Arsenal chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Hull City trong trận đấu muộn vòng 35 Premier League.

Alexis Sanchez tỏa sáng với cú đúp vào lưới Hull City
Alexis Sanchez tỏa sáng với cú đúp vào lưới Hull City
Ngôi vô địch đã có chủ nhưng vị trí á quân thì chưa. Arsenal biết dù họ xếp sau Man City nhì bảng nhưng ngôi á quân vẫn có thể nằm trong tay họ vì còn 2 trận chưa đấu và chỉ kém City 3 điểm.

Các học trò của Wenger dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và những nỗ lực của họ được cụ thể hóa bằng một cú đúp của Alexis Sanchez cùng pha lập công của Aaron Ramsey.

Sanchez lập cú đúp thứ 4 từ đầu mùa và nâng tổng số bàn thắng của anh cho Pháo thủ ở Premier League lên 16 bàn. Không có ngôi sao Arsenal nào khác ghi nhiều bàn như thế, kể cả chân sút quen thuộc Olivier Giroud, người hoàn toàn im tiếng trận này.

Chiến thắng này giúp Arsenal bắt kịp điểm số với Man City nhì bảng tuy vẫn xếp thứ 3. Nhưng quan trọng là họ vẫn đá ít hơn City 1 trận và vì thế nên có nhiều cơ hội chiếm ngôi á quân hơn đối thủ.

Hull City thì ngược lại. Trận thua thứ 17 từ đầu mùa khiến họ giờ chỉ còn cách khu vực xuống hạng đúng 1 điểm. Hiểm họa đang rình rập các học trò HLV Steve Bruce.

+ Ghi bàn: Quinn 56’-Sanchez 28’, 45’, Ramsey 33’

+Đội hình thi đấu

HULL CITY (3-5-2): Harper; Chester, Dawson, McShane; Elmohamady, Livermore (Meyler 46’), Huddlestone, Quinn(Jelavic 83’), Brady; Aluko (Robertson 65’), N'Doye.

ARSENAL (4-2-3-1): Ospina; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla; Ramsey(Wilshere 67’), Oezil, Sanchez; Giroud (Walcott 85’).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần