Aligro tặng 1.000 áo chống sốc nhiệt cho tuyến đầu chống dịch

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/9, nhằm chung tay hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, 1.000 chiếc áo chống sốc nhiệt được Công ty CP Aligro trao tặng cho Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an.

Tiếp nhận và cảm ơn sự ủng hộ, đại tá Vũ Văn Sơn - Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an khẳng định, cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có Công ty CP Aligro chung tay hỗ trợ lực lượng y bác sĩ trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 vào thời điểm này là hết sức kịp thời và "rất đúng đối tượng".
Đại tá Vũ Văn Sơn - Phó Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an và đội ngũ y bác sĩ tiếp nhận 1.000 chiếc áo chống sốc nhiệt từ Chủ tịch HĐQT Công ty Aligro Hoàng Văn Linh trao tặng.
Thời gian qua, cùng cả hệ thống chính trị, lực lượng y bác sĩ đã tham gia tích cực vào việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Những đóng góp của lực lượng y bác sĩ đã được các cấp chính quyền và Nhân dân ghi nhận. Đặc biệt, hình ảnh các y bác sĩ làm việc tại bệnh viện, khu vực cách ly… đã để lại ấn tượng đặc biệt trong dư luận. 
“Để góp phần hỗ trợ cán bộ y bác sĩ trong phòng tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19, từ đó nâng cao hiệu quả công tác, Công ty CP Aligro do ông Hoàng Văn Linh làm Chủ tịch HĐQT có nguyện vọng thông qua Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an gửi tặng các cán bộ y bác sĩ 1.000 áo chống sốc nhiệt đang thực thi nhiệm vụ ở tuyến đầu" - đại tá Vũ Văn Sơn nói. 
Đồng thời cho biết, trước mắt, nhóm áo chống sốc nhiệt này sẽ được cấp cho các y bác sĩ vào miền Nam hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại điểm nóng và bệnh viện dã chiến của Bộ Công an tại xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.
Những nghĩa cử của Công ty CP Aligro hôm nay sẽ được lan tỏa, để từ đó sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia hỗ trợ, đồng hành, tiếp sức cho lực lượng y bác sĩ trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19.
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Aligro Hoàng Văn Linh chia sẻ, trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, cộng đồng xã hội càng thấy rõ hơn những việc làm đầy trách nhiệm của các lực lượng chức năng, nhất là lực lượng y bác sĩ đang trên tuyến đầu của trận chiến để bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân. 
Các cán bộ y bác sĩ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ tại những điểm "nhạy cảm" về dịch bệnh để nhanh chóng phân loại, cách ly, điều trị theo quy định những người có nguy cơ cao. Hoạt động hiệu quả trong phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua tạo thêm sự tin tưởng, an tâm cho người dân, làm sáng đẹp hơn hình ảnh của lực lượng y bác sĩ trong lòng Nhân dân. "Hy vọng rằng, với sự đóng nhỏ bé của doanh nghiệp, sẽ giúp các cán bộ y bác sĩ trong tuyến đầu sẽ bớt đi những khó khăn, vất vả trong phòng chống dịch Covid-19" - ông Hoàng Văn Linh nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần