Alves không ký tiếp với Barca

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Barca không mặn mà trong việc ký tiếp với Alves, bởi mức lương anh yêu cầu là khá cao.

"Lúc này, tôi không muốn thương thảo. Điều đầu tiên là tôi sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại với Barca rồi sẽ xem xét những gì xảy ra tiếp theo.
Alves không ký tiếp với Barca - Ảnh 1
Barca không mặn mà trong việc ký tiếp với Alves, bởi mức lương anh yêu cầu là khá cao. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique đang rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, khi một cầu thủ chạy cánh phải khác là Martin Montoya cũng muốn đào tẩu khỏi Nou Camp.

"Vấn đề là vị trí bên hành lang cánh phải không thuộc thẩm quyền quyết định của tôi. Lãnh đạo Barca sẽ có những quyết sách. Họ không gia hạn hợp đồng với tôi".

David Moyes đã đánh tiếng mời tiền vệ Gerrard về Sociedad
Ngay sau khi tiền vệ Steven Gerrard đưa ra quyết định chia tay Liverpool vào cuối mùa, cựu HLV của Man Utd David Moyes đã gợi ý lão tướng người Anh đến thi đấu cho đội bóng ông đang dẫn dắt là Real Sociedad.
Alves không ký tiếp với Barca - Ảnh 2
 "Gerrard đã có một sự nghiệp tuyệt vời cho câu lạc bộ của mình và cho đội tuyển Anh. Sẽ rất khó để tìm một người thay thế cậu ấy. Tiện đây tôi cũng nhắc luôn, nếu Gerrard muốn tới Tây Ban Nha, hãy gọi tôi bất cứ lúc nào", HLV David Moyes nói với Daily Mail.

Được biết, không chỉ có David Moyes, HLV Ronal Koeman của Southampton cũng lên tiếng mời gọi Gerrard gia nhập sân St Mary’s mùa tới, trong trường hợp đội trưởng Liverpool muốn tiếp tục được chơi bóng tại Anh.

Lukas Podolski  đã có mặt tại Inter Milan

Tiền đạo Lukas Podolski đã hoàn tất thỏa thuận thi đấu 6 tháng với Inter Milan, theo dạng cho mượn. Chân sút người Đức sẽ kiểm tra y tế trong ngày hôm nay. Đây là bước cuối trước khi hợp đồng được hoàn tất.
Alves không ký tiếp với Barca - Ảnh 3
 Được biết, để có được sự phục vụ của Podolski, Inter phải chi ra một khoản tiền trị giá 1,5 triệu bảng cho Arsenal. Podolski sẽ thi đấu cho Inter cho đến hết mùa giải này và cầu thủ người Đức có thể sẽ không trở lại, nếu đội bóng của Italy muốn mua đứt anh vào cuối mùa.