Ân hạn nợ gốc - 'Điểm sáng' cho bài toán tài chính thu hút nhà đầu tư bất động sản 2022

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chính sách ân hạn nợ gốc được chủ đầu tư APEC tung ra gần đây đã giúp dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né trở thành điểm sáng đầu tư đầu năm 2022.

Sở hữu căn hộ 5 sao top 10 châu Á chỉ từ 700 triệu đồng.

Không lâu sau khi chủ đầu tư APEC tung ra chính sách ân hạn nợ gốc cho dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né, dự án đã nhận được lượng lớn sự quan tâm từ các nhà đầu tư trên khắp thị trường. Một nhà đầu tư trong đó chia sẻ: “Để đặt lên bàn cân những chính sách bán hàng có lợi nhất cho nhà đầu tư, thì ân hạn nợ gốc đang chiếm ưu thế”. Với chính sách ân hạn nợ gốc, khách hàng chỉ cần bỏ ra 700 triệu đồng để sở hữu căn hộ view biển 5 sao tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né. 

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ để ký hợp đồng chuyển nhượng, sau đó tiến hành thanh toán 35% giá trị căn hộ tiếp theo để nhận bàn giao căn hộ, được phép thanh toán thành từng đợt. 50% còn lại sẽ được chủ đầu tư cho vay mà không cần trả gốc, không cần hồ sơ vay vốn, tài sản đảm bảo, và khách hàng không cần lo về phí phạt trả nợ trước hạn. 

Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao top 10 châu Á APEC Mandala Wyndham Mũi Né - giá chỉ từ 700 triệu đồng
Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao top 10 châu Á APEC Mandala Wyndham Mũi Né - giá chỉ từ 700 triệu đồng

Chính sách ân hạn nợ gốc được coi là một quân bài “chịu chơi” của tập đoàn APEC, nhưng cũng là một chiến lược kích thích nhà đầu tư hiệu quả. Lấy ví dụ cho thuê căn hộ 5 sao tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né với mức giá 1.5 triệu đồng mỗi đêm, thì chỉ cần tỉ lệ lấp đầy là 50% khách hàng, nhà đầu tư đã có thể thu về mức lợi nhuận 25%/ năm trên số vốn bỏ ra, trong khi 50% đêm nghỉ còn lại có thể được sử dụng cho nhu cầu nghỉ dưỡng cá nhân. 

“Mua 1 sở hữu chuỗi” hệ sinh thái nghỉ dưỡng APEC Group. Tặng bộ nội thất 400 triệu.

Ngoài chính sách ân hạn nợ gốc, chủ đầu tư APEC còn tung ra nhiều chính sách khác để thu hút nhà đầu tư. Trong số đó, “Mua 1 sở hữu chuỗi” nhận được những tín hiệu đón nhận tích cực. Theo đó, chủ nhân căn hộ tại Mũi Né sẽ được tặng 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm tại chuỗi APEC Mandala trên toàn quốc. 

Tập đoàn APEC hiện sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng lên tới 10.000 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi dự án đều ghi dấu ấn và mang tới một trải nghiệm khác biệt. APEC Mandala Wyndham Phú Yên - Nhịp đập Champa giữa lòng Tuy Hòa, biểu tượng thượng lưu mới của thành phố hoa vàng trên cỏ xanh. APEC Aqua Park Bắc Giang - Tiên phong căn hộ cao cấp và hiện đại bậc nhất Bắc Giang, APEC Royal Park Huế - Khu đô thị xanh đáng sống nhất miền Trung, APEC Mandala Retreats Kim Bôi - Cuộc cách mạng chăm sóc sức khỏe người Việt, với dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng trị liệu khoáng thật, khoáng chất từ thiên nhiên,...

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được trọn bộ nội thất 5 sao trị giá 400 triệu đồng, được thiết kế bởi các đối tác thiết kế hàng đầu thế giới như Kaze Interior Design, Kume Design Asia, Dplus, Studio HBA.

Tham vọng về chuỗi dự án 1 tỷ đô tại Bình Thuận

Đầu năm 2019, tập đoàn APEC đã gây xôn xao thị trường khi đưa ra thông tin về chuỗi dự án 1 tỷ đô tại Bình Thuận. Vào thời điểm đó, tin tức này vẫn còn khiến nhiều nhà đầu tư băn khoăn về mức độ khả thi. Nhưng đến nay, khi dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né thành hình, có thể thấy được tầm nhìn dài hạn và sự nghiêm túc của tập đoàn APEC với tuyên bố trên. Ngay trong giai đoạn mở bán trở lại APEC Mandala Wyndham Mũi Né, chủ đầu tư đã bắt đầu xúc tiến khởi công dự án thứ 2 trên cung đường cát Mũi Né. Viễn cảnh về một “đế chế” tỷ đô ngay tại Bình Thuận đang dần được APEC hiện thực hóa, từng ngày mang mảnh đất Bình Thuận lên bản đồ du lịch thế giới.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né, mở đầu cho đế chế 1 tỷ đô trên cát tại Bình Thuận của APEC Group
APEC Mandala Wyndham Mũi Né, mở đầu cho đế chế 1 tỷ đô trên cát tại Bình Thuận của APEC Group

Không dừng lại ở tham vọng này, tập đoàn APEC cũng tuyên bố sứ mệnh đưa bất động sản về giá trị thực với những sản phẩm Affordable Luxury. APEC mong muốn mang tới nhiều giá trị hơn, khiến khách hàng hạnh phúc hơn thông qua sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

Để nhận thêm thông tin về dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né, liên hệ Hotline: 0961.323.969. Truy cập thông tin về dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né tại đây

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần