Án mạng ở Hà Đông, chồng dùng dao đâm chết vợ khi đang ăn cơm tối

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn phường La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) vào tối ngày 16/9. Trong khi 2 vợ chồng ăn cơm đã xảy ra mâu thuẫn, người chồng lấy dao đâm vợ tử vong.

Công an quận Hà Đông phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối cùng ngày tại căn nhà thuộc khu đất liền kề, Tổ dân phố số 5, phường La Khê, quận Hà Đông. Theo đó, vào thời điểm ăn cơm tối, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Người chồng dùng hung khí đâm vợ gục tại chỗ. Được biết, hai vợ chồng này có 2 người con chung.

Một số người dân khu vực cho biết, thấy vợ chồng to tiếng, hàng xóm chạy sang đã thấy chị H. chết gục dưới bàn ăn cơm, vẫn còn con dao cắm trên người. Được biết, ngay sau khi gây án, người chồng đã ra cơ quan công an đầu thú.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường La Khê, Công an quận Hà Đông có mặt tại hiện trường bảo vệ, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hung thủ gây án được xác định là Nguyễn Hải Hà (SN 1977) còn nạn nhân là người vợ tên H. (SN 1981).

Tối cùng ngày, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông xác nhận vụ việc và cho biết, hiện các đội nghiệp vụ công an quận đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Công an quận Hà Đông đã tiến hành bắt giữ hung thủ. Về phía người vợ, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.
Hiện Công an quận Hà Đông đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần