Án mạng trong quán cafe võng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 8h45 sáng 21/2, tại quán cafe Thanh Trúc số 31 đường Bình Mỹ (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) một cô gái bị người đàn ông đâm nhiều nhát gục chết tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chị Nguyễn Thị Kim Chi (26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) đến quán cafe trên để uống nước với một người đàn ông (khoảng 30 tuổi) nhà đối diện quán này.

 
Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.
Nói chuyện được ít phút, hai bên phát sinh mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng trong quán. Ngay lúc đó người này lấy con dao đâm nhiều nhát vào vai, lưng và ngực cô gái. Nghe tiếng kêu cứu chủ quán từ trong nhà chạy ra thấy  hung thủ cầm dao đâm tiếp đến khi cô gái gục trên vũng máu.

Sau khi gây án, hung thủ liền bỏ chạy khỏi hiện trường, chủ quán liền tri hô đưa cô gái đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Người nhà nạn nhân cho biết, chị Chi và hung thủ nhà gần quán cafe này có quan hệ tình cảm với nhau nhưng chị Chi đã nói lời chia tay do không hợp nhau. Sáng nay, chị Chi đang làm việc thì người này hẹn gặp rồi xảy ra án mạng.

Nhận được tin báo, CSĐT huyện Củ Chi và Công an TP.HCM có mặt điều tra vụ việc. Tại hiện trường, Công an thu giữ con dao và một đôi dép. Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được chuyển về Bệnh viện Củ Chi phục vụ công tác điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang truy bắt hung thủ.