Anandi "Cô dâu 8 tuổi" được mặc áo cưới để hỏa táng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thể theo tâm nguyện của Pratyusha, cô được gia đình mặc trang phục cô dâu trong lễ hỏa táng.

Hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi trước khi hoả táng.
Hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi trước khi hoả táng.
Theo nhiều tờ báo đưa tin, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nữ diễn viên qua đời do ngạt thở vì treo cổ. Hiện, thi thể của Pratyusha đã được đưa tới nhà hỏa táng Oshiwara, theo yêu cầu từ phía gia đình của nữ chính phim Cô dâu 8 tuổi.
Khi còn sống Pratyusha luôn mong muốn được kết hôn với người bạn trai lâu năm là Rahul Raj Singh. Cô còn chuẩn bị sẵn kế hoạch cho đám cưới xa hoa và may váy cưới. Thế nhưng ngôi sao 24 tuổi lại giã từ cuộc sống quá sớm. Thể theo tâm nguyện của Pratyusha, cô được gia đình mặc trang phục cô dâu trong lễ hỏa táng trước sự đau xót của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Đội ngũ bác sĩ đã hoàn thành khám nghiệm tử thi của minh tinh Bollywood sau hơn 3 giờ đồng hồ. Quá trình này được chụp ảnh lại cẩn thận, các mẫu nội tạng của cô cũng được gửi đi xét nghiệm. Kết quả cho thấy Pratyusha bị chết do ngạt thở vì treo cổ. Đồng thời họ cũng phát hiện ra hình xăm chữ Rahul, người yêu cô trên vùng lưng. Báo cáo kết luận chính thức sẽ sớm được công bố.

Phía cảnh sát nhận định đây là một vụ tự sát và không có âm mưu nào đằng sau đó. Tuy nhiên, bạn trai cô vẫn bị quy vào diện tình nghi và phải đến đồn cảnh sát phục vụ điều tra. Trước đó nhiều thông tin cho rằng Pratyusha là nạn nhân của một vụ giết người có chủ ý.

Pratyusha Banerjee là diễn viên trẻ triển vọng tại Ấn Độ, được biết đến nhiều nhất với vai diễn Anandi trong series Balika Vadhu - Cô dâu 8 tuổi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần