Anh 3 người thiệt mạng trong vụ xả súng ở Lincohnshire

Tuyết NhungTheo The Guardian
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các nhân chứng cho biết, nghe thấy 3 tiếng súng từ khu vực đỗ xe của bể bơi Castle nằm trên đường Pinchbeck, Lincohnshire, Anh khiến 3 người thiệt mạng.

The Guardian ngày 19/7 đưa tin, các nhân chứng cho biết, nghe thấy 3 tiếng súng từ khu vực đỗ xe của bể bơi Castle nằm trên đường Pinchbeck, Lincohnshire, Anh. Theo đó, vụ xả súng đã khiến 3 người đã thiệt mạng. “Tôi nghe thấy tiếng súng khi vừa đỗ xe, tiếng súng rất lớn. Gần đó có một tiệm sửa súng, thỉnh thoảng tôi có nghe họ thử vũ khí nhưng lần này tiếng nổ to hơn nhiều. Ít phút sau, xe cấp cứu đã tới hiện trường và cảnh sát có vũ trang có mặt khắp nơi”, một nhân chứng ở gần hiện trường cho biết.
Anh 3 người thiệt mạng trong vụ xả súng ở Lincohnshire - Ảnh 1
Theo đại diện phía lực lượng cảnh sát, hiện chưa có dấu hiệu cho thấy, vụ xả súng này liên quan tới các tổ chức khủng bố. Tay súng được cho là đã thiệt mạng tại hiện trường. Cũng theo một số nguồn tin chưa được kiểm chứng cho rằng, thủ phạm là một người đàn ông. Kẻ này đã bắn chết vợ và con gái trước khi tự sát.

Phát ngôn viên lực lượng cảnh sát cho biết, khi đến hiện trường vụ xả súng, lực lượng cấp cứu đã cố gắng điều trị 3 nạn nhân nhưng do vết thương quá nặng khiến họ thiệt mạng tại chỗ. “Chúng tôi có thể xác nhận rằng có một vụ xả súng ở bể bơi Castle, đường Pinchbeck, khiến 3 người thiệt mạng, bao gồm nghi phạm. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra về vụ việc này”, người phát ngôn nói thêm.

Trên trang mạng xã hội, lãnh đạo Đảng Lao động Jeremy Corbyn cho biết đã bị sốc khi nghe thông tin về vụ xả súng và gửi lời động viên, chia sẻ tới gia đình các nạn nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần