[Ảnh] Nhìn lại trận đấu hấp dẫn nhất vòng 2 V-League 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở vòng 2 V-League 2020, chủ nhà Viettel và HAGL đã tạo nên một trận đấu đầy cảm xúc trên sân Hàng Đẫy với 6 bàn thắng được ghi và chia đều cho cả 2 đội.

 Tối 15/3, trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu giữa Viettel và HAGL tại vòng 2 V-League 2020. Đây là trận đấu được nhận định hấp dẫn nhất vòng 2 V-League 2020.
Dù trận đấu không có khán giả, nhưng được nhiều người mong đợi, bởi cả 2 đội sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia cũng như U23 Việt Nam.
Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu khi hai đội chơi tấn công, ở trận này tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được HLV Lee Tae-hoon tung vào sân ngay từ đầu trận, anh cũng là cầu thủ mang băng đội trưởng của HAGL.
Người chơi cao nhất trên hàng công của HAGL là tiền đạo Walsh (áo trắng), không phụ kỳ vọng từ HLV người Hàn Quốc, tiền đạo mang áo số 10 của HAGL đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu. Ở pha ghi bàn này, tiền đạo Walsh đã có pha bứt tốc thoát xuống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chân trái, bóng đi căng ở góc hẹp tung lưới Nguyên Mạnh.
Tiền đạo mang áo số 10 là người lập công thứ 2 cho đội bóng phố Núi. Trước đó, ở vòng 1 Châu Ngọc Quang là người ghi bàn duy nhất để mang về thắng lợi trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku.
Bị thủng lưới ngay trong hiệp 1, chủ nhà Viettel chơi khá lúng túng.
Nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh, Viettel còn bị thủng lưới nhiều hơn ở trận đấu này.
 uy nhiên, ở phút cuối cùng của hiệp 1, lưới của Nguyên Mạnh đã rung lên lần thứ 2.
Triệu Việt Hưng có cú sút uy lực từ sát vòng cấm, đánh bại thủ môn của Viettel để nâng tỷ số lên thành 2-0 và điền tiên vào danh sách là cầu thủ thứ 3 ghi bàn cho HAGL ở mùa giải năm nay.
Không muốn nhận một kết quả thủ trên sân nhà, Viettel đã thay đổi chiến thuật ngay đầu hiệp 2 để tìm kiếm bàn thắng vào lưới của HAGL.
Sau nhiều nỗ lực, các cầu thủ Viettel cũng được đền đáp. Quế Ngọc Hải có pha tạt bóng chuẩn xác để Bruno băng vào áp sát Trọng Sáng, khiến hậu vệ HAGL lúng túng đốt lưới nhà, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Viettel. 
Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhanh chóng cho bóng trở lại giữa sân để trận đấu tiếp tục khi thời gian thi đấu chính thức còn chưa đầy 10 phút.
Đến phút thứ 87, Viettel đã có bàn thắng thứ 2, Văn Hào tạt bóng chuẩn xác từ cánh phải để Việt Phong đánh đầu cận thành tung lưới HAGL, quân bình tỷ số 2-2 cho Viettel.
Cũng chỉ 3 phút sau đó, Hoàng Đức có pha dứt điểm tuyến hai khiến thủ thành Văn Trường đẩy bóng ra và Bruno lao vào đá bồi, tung lưới HAGL, nâng tỷ số lên 3-2 cho Viettel. 
Lúc này, nhiều người nghĩ rằng Viettel sẽ có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước đội khách HAGL.
Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra khi ở phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo Walsh có bóng và đi sâu xuống cánh trái rồi căng ngang dọn cỗ để cầu thủ vào sân thế chỗ Tuấn Anh trong hiệp hai là Văn Anh đệm bóng tung lưới Nguyên Mạnh, quân bình tỷ số 3-3 cho HAGL, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần