[Ảnh] Tiền vệ Tuấn Anh trở lại, báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT Việt Nam đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và có thể tập luyện cùng các đồng đội trong tập chiều ngày 8/8.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bị đau cổ chân trong thời gian tập luyện tại CLB HAGL. Khi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ này tiếp tục chế độ tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển. Sau 3 buổi phải tập riêng, chiều nay Tuấn Anh đã có thể tham gia buổi tập kỹ- chiến thuật chung cùng với các đồng đội.

Lúc này, Tuấn Anh đang được đặt kỳ vọng lớn nơi tuyến giữa của ĐT Việt Nam, vì sự sự hi vọng của BHL đối với tiền vệ này là cao hơn lúc nào hết. Ngoài ra, BHL cũng mong Tuấn Anh sẽ sớm đạt điểm rơi phong độ tốt nhất để góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam cho trận đấu đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp ĐT Saudi Arabia trên sân khách vào ngày 2/9, và tiếp đó là trận gặp ĐT Australia vào ngày 7/9 tới tại sân nhà Mỹ Đình.
Tuấn Anh bình phục chấn thương, báo tin vui cho HLV Park Hang-seo.

Ngoài Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương thì hiện tại Văn Toàn cũng đang phải tập hồi phục với chấn thương cơ gân kheo chân trái. Trong khi đó, tiền đạo Tiến Linh do có dấu hiệu quá tải cơ nên đã được tập hồi phục theo chế độ riêng từ ngày hôm qua, nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương. Dự kiến, Văn Toàn và Tiến Linh có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển trong buổi tập ngày mai (9/8).

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã có những đánh giá về các đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

“ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với những đội tuyển hàng đầu châu lục. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất mà ĐT Việt Nam đó là thể lực, tinh thần và kỹ chiến thuật. Toàn đội đã và đang nỗ lực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu sắp tới. Khó khăn lớn nhất là đa số các cầu thủ đều không duy trì tập luyện được nhiều do tình hình dịch bệnh cũng như không có nhịp để thi đấu. Tôi muốn nhắn gửi đến người hâm mộ là chúng ta hãy cùng nhau vượt qua đại dịch. Việt Nam cố lên” – Tuấn tài chia sẻ.

Bên cạnh đó, tiền đạo đang thuộc biên chế của CLB TP Hồ Chí Minh cũng cho rằng, mọi cầu thủ đều có hội để cạnh tranh vị trí thi đấu chính thức ở ĐT Việt Nam lúc này.

“Đợt đầu tiên lên tập trung tôi đã không may mắn khi gặp phải chấn thương. Lần tập trung này tôi đã sẵn sàng cả về tinh thần và thể lực để có thể tập luyện và thi đấu ở chặng đường sắp tới. Tôi hy vọng may mắn sẽ đến với tôi trong quá trình tập luyện, sẽ không dính chấn thương nữa và thể hiện tốt khả năng của mình. Những cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo trên đội tuyển đều là những cầu thủ tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đã lên đội tuyển thì cơ hội chia đều cho tất cả. Ai có đủ sự quyết tâm và sự tự tin thì sẽ giành được vị trí đá chính” – tiền đạo của CLB TP Hồ Chí Minh nhận định.
Một số hình ảnh của ĐT Việt Nam Trong buổi tập chiều ngày 9/8:
Các cầu thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Lúc này, ĐT Việt Nam đã có đầy đủ quân số. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể trực tiếp hướng dẫn các học trò khi phải cách ly y tế do ở Hàn Quốc trở về Việt Nam.

Đáng chú ý, Tuấn Anh đã bình phục chấn thương sau những ngày tập riêng cùng các bác sỹ của đội.

Tuấn Anh đã có thể tham gia buổi tập kỹ- chiến thuật chung cùng với các đồng đội.
Quang Hải vẫn tích cực tập luyện tìm lại cảm giác cũng như phong độ.

Nhìn chung, các cầu thủ khá thoải mái và vui vẻ trong các buổi tập của ĐT Việt Nam.

Văn Toàn vẫn phải tập riêng do chấn thương gặp phải trong quá trình tập luyện ở CLB HAGL. Ngoài Văn Toàn còn có Tiến Linh đang rơi vào tình trạng quả tải, dự kiến 2 cầu thủ này sẽ tập luyện cùng các đồng đội vào ngày mai.

Tiền đạo Hồ Tuấn tài tự tin cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp ĐT Saudi Arabia trên sân khách vào ngày 2/9, và tiếp đó là trận gặp ĐT Australia vào ngày 7/9 tới tại sân nhà Mỹ Đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần