Nghệ sĩ Việt chung tay làm từ thiện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Á hậu Huyền My, ca sĩ Anh Trường, nghệ sĩ Quang Tèo, Giang Còi đã dành thời gian để có những chuyến thiện nguyện ý nghĩa dành cho các hoàn cảnh đặc biệt

Anh Trường giúp đỡ bà cụ 93 tuổi nuôi con tâm thần

Mặc dù thời gian qua khá bận rộn để thực hiện và ra mắt album mới mang tên “Vợ yêu của anh” nhưng nam ca sĩ Anh Trường vẫn dành thời gian cùng vợ sắp cưới – hot girl Hương Bella và các mạnh thường quân thực hiện lời hứa thiện nguyện.

Mới đây, ca sĩ Anh Trường đã cùng Hương Bella và một số mạnh thường quân đến thăm và giúp đỡ cụ bà Đỗ Thị Tý, tại Yên Đồng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.
Nghệ sĩ Việt chung tay làm từ thiện - Ảnh 1
Cụ Đỗ Thị Tý tuy đã ở tuổi 93 nhưng vẫn phải nuôi con gái bị bệnh tâm thần trong suốt nhiều năm. Biết được hoàn cảnh khó khăn của cụ bà, ngày 11/9, Anh Trường và Hương Bella cùng một số mạnh thường quân đã vượt mưa bão để đến chia sẻ tình cảm, giúp đỡ cụ bà.
Nghệ sĩ Việt chung tay làm từ thiện - Ảnh 2
Ca sĩ Anh Trường chia sẻ: “Anh rất hay đem tiếng hát của mình đến với các chương trình từ thiện lễ chùa và chương trình gây quỹ ủng hộ người nghèo nhưng chưa thấy trường hợp nào éo le như của cụ bà Đỗ Thị Tý”.
Nghệ sĩ Việt chung tay làm từ thiện - Ảnh 3
Nam ca sĩ cũng cho biết “Khi chúng tôi ra về nhìn cụ bà nở nụ cười nhẹ chào, tôi cảm thấy nhẹ lòng hơn khi đã làm được một việc có ý nghĩa.”.
Nghệ sĩ Việt chung tay làm từ thiện - Ảnh 4
Anh Trường cũng tiết lộ anh sẽ tiếp tục thực hiện những công việc  thiện nguyện có ý nghĩa với khoảng thời gian và khả năng có thể.

Á hậu Huyền My giản dị đi làm từ thiện

Ngày 12/9, Á hậu Huyền My cùng rất nhiều nghệ sĩ Hà Nội đã tới thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật hoặc đang chịu di chứng của chất độc màu da cam tại Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Việt Nam. Đây là hai địa chỉ hiện đang nuôi dưỡng rất nhiều em nhỏ có hoàn cảnh éo le và nhận được nhiều sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân.
Nghệ sĩ Việt chung tay làm từ thiện - Ảnh 5
Xuất hiện trong chuyến đi từ thiện ngày 12/9, Á hậu Huyền My khiến nhiều người lầm tưởng là một cô nữ sinh khi diện áo trắng và quần jeans giản dị.
Nghệ sĩ Việt chung tay làm từ thiện - Ảnh 6
Á hậu xuất hiện khá sớm và được mẹ hộ tống tới địa điểm xuất phát. Được biết, Á hậu đang bị dị ứng do thời tiết nhưng cô vẫn cố gắng xuất hiện trong chuyến đi từ thiện lần này.
Nghệ sĩ Việt chung tay làm từ thiện - Ảnh 7
Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ tại đây, Huyền My càng muốn gần gũi các em hơn và mang tới một không khí vô cùng vui nhộn, thoải mái. Cô đã bế các em nhỏ bị di chứng chất độc màu da cam và tự nhiên vui đùa với các em.
Đồng hành cùng Huyền My trong chuyến đi này còn có nhiều nghệ sĩ Hà Nội. Mặc dù hôm qua là ngày giỗ tổ ngành sân khấu Việt Nam nhưng các nghệ sĩ vẫn giành thời gian cho chuyến đi ý nghĩa này.
Nghệ sĩ Việt chung tay làm từ thiện - Ảnh 8
Xuất hiện tại hội trường, hai nghệ sĩ Quang Tèo và Giang Còi đóng vai trò hoạt náo viên, mang lại không khí rất nhí nhảnh và sôi động. Cùng với các nghệ sĩ, Á hậu Huyền My đã khuấy động chương trình bằng những tiếng cười vui nhộn.
Nghệ sĩ Việt chung tay làm từ thiện - Ảnh 9
Sau chuyến đi từ thiện này, vào tối mai (14/9), Á hậu Huyền My cùng các nghệ sĩ sẽ cùng xuất hiện trong chương trình đêm hội Trung thu để mang lại niềm vui cho các em nhỏ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần