Apec Aqua Park – Căn hộ chung cư cao cấp hấp dẫn nhất tại Bắc Giang

Doãn Thành – Nguyễn Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian sống trong lành, hiện đại cùng nhiều tiện ích, dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế nâng cao chất lượng cuộc sống, các căn hộ chung cư cao cấp tại dự án căn hộ, khách sạn, TTTM Apec Aqua Park Bắc Giang đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như nhà đầu tư, là sản phẩm BĐS hấp dẫn nhất tại Bắc Giang thời gian qua.

Không gian đáng sống nhất
Nằm trong tổng khu dự án Apec Aqua Park Bắc Giang, các căn hộ chung cư cao cấp ở đây được hưởng trọn những tiện ích, dịch vụ 5 sao khác biệt như bể bơi bốn mùa trên tầng mái, hệ thống TTTM cao cấp tại khối đế của tòa nhà nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cho cư dân hay rạp chiếu phim chuẩn quốc tế cho những cuối tuần thư giãn bên gia đình. Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng Á – Âu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên sống nhiều cây xanh, công viên tắm nắng trên tầng mái và hệ thống phòng tập gym, yoga cao cấp cũng là những điểm nhấn cho cuộc sống hiện đại và đa tiện ích tại đây.
 
 Bể bơi bốn mùa tại dự án Apec Aqua Park Bắc Giang.
Không gian sống tại Apec Aqua Park Bắc Giang đặc biệt phù hợp với những gia đình có em bé hoặc người già nhờ các tiện ích, dịch vụ được đồng bộ trong nội khu, thuận lợi cho việc sử dụng của cư dân. Dự án có trường mẫu giáo quốc tế nằm trong khuôn viên, phục vụ nhu cầu học tập với chất lượng giáo dục tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ. Khuôn viên nhiều cây và công viên rất tốt cho người lớn tuổi thư giãn và nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống. Các tiện ích, dịch vụ khác phục vụ đa dạng nhu cầu của người trẻ hiện đại, tiết kiệm thời gian cùng chi phí, hỗ trợ các gia đình có thêm nhiều thời gian, không gian để quây quần và thư giãn cùng nhau. Tại Bắc Giang hiện nay, Apec Aqua Park là dự án sở hữu đồng bộ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế cao cấp nhất, hướng tới nâng cao chất lượng sống, nâng tầm đẳng cấp cuộc sống cho cư dân.
Tiềm năng hấp dẫn cho đầu tư
Tại Bắc Giang, căn hộ chung cư được đồng bộ về tiện ích, dịch vụ cao cấp cho cả gia đình gần như không có. Thị trường căn hộ cho thuê thì còn “nghèo nàn” với đa phần là các hạng căn hộ tầm 2 – 3 sao. Trong khi đó, với định hướng là thành phố công nghiệp trọng điểm, Bắc Giang sẽ cần nhiều căn hộ cao cấp dành cho các chuyên gia và nhân sự nước ngoài đến làm việc tại đây thuê lại. Đây là cơ hội lớn và bền vững với các nhà đầu tư BĐS cho thuê tại thị trường này.
Một suất đầu tư trung bình cho căn hộ khách sạn tại Apec Aqua Park Bắc Giang chỉ khoảng từ 700 triệu – 1 tỷ đồng. Hiện tại, công suất cho thuê phòng tại Bắc Giang vào khoảng 70%/năm, với mức cho thuê khoảng 1 triệu đồng/đêm – 1,6 triệu đồng/đêm (giá thuê trung bình cho phòng khách sạn 5 sao), thì sau khi trừ đi các chi phí và đóng thuế, lợi nhuận net mà nhà đầu tư thu về một năm sẽ vào khoảng hơn 150 triệu đồng – 250 triệu đồng, biên lợi nhuận khoảng hơn 20%. Như vậy sau 4 - 5 năm, nhà đầu tư sẽ hòan vốn.

 Toàn cảnh dự án Apec Aqua Park Bắc Giang.
Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, thuận tiện hơn và chất lượng cuộc sống tốt hơn, chủ đầu tư Apec Group thường xuyên ban hành nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua căn hộ chung cư tại Apec Aqua Park Bắc Giang. Giá trị căn hộ cũng tăng dần theo tiến độ thi công của dự án, đảm bảo cho lợi ích đầu tư của các khách hàng mua căn hộ sớm. Dự án sẽ được cất nóc vào giữa tháng 10/2019, vượt tiến độ xây dựng, dự kiến sớm cán đích để bàn giao cho khách hàng vào năm 2020.
Chỉ từ 150 triệu đồng - Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp Apec Aqua Park Bắc Giang
Thời gian áp dụng: 19/9/2019 – 19/10/2019
Nhân sự kiện vượt tiến độ xây dựng, cất nóc dự án Apec Aqua Park Bắc Giang, chủ đầu tư Apec Group tung ra gói chính sách mới hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng mua căn hộ trong thời gian áp dụng chính sách. Cụ thể:
-    Tặng ngay gói nội thất trị giá 100 triệu đồng cho tất cả các khách hàng mua căn hộ trong thời gian áp dụng chính sách, cho phép quy đổi trừ vào giá trị căn hộ
-    Tặng chiết khấu 2% giá trị căn hộ cho khách hàng mua từ căn thứ 2 trở lên
-    Tặng chiếu khấu 8% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm 65% giá trị căn hộ
-    Tặng chiết khấu 10% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ
-    Hỗ trợvay vốn ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 12 tháng
-    Tặng chiết khấu 2% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán đúng tiến độ, không vay vốn ngân hàng
Với chính sách mới, chỉ từ 150 triệu đồng (sau khi đã áp dụng toàn bộ các ưu đãi), khách hàng được sở hữu ngay 1 căn hộ chung cư cao cấp tại dự án Apec Aqua Park Bắc Giang.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần