Apec Group ủng hộ 3 tỷ đồng mua vaccine phòng, chống Covid-19

DOÃN THÀNH - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -Trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh, mới đây tập đoàn Apec đã ủng hộ 3 tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và Thái Nguyên – những tâm dịch nóng nhất thời điểm hiện tại 3 tỷ đồng để mua vaccine phòng, chống Covid -19.

Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mới đây, tập đoàn Apec đã ủng hộ 3 tỷ đồng cho MTTQ để mua vaccine Covid-19. Trong đó, các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên - những tâm dịch nóng nhất thời điểm hiện tại mỗi tỉnh nhận ủng hộ 1 tỷ đồng.
 Tập đoàn Apec ủng hộ 1 tỷ đồng chung sức cùng Bắc Giang chống dịch.
Chia sẻ về quyết định ủng hộ các tỉnh chi phí mua vaccine thời điểm này, ông Hán Kông Khanh, Phó tổng giám đốc tập đoàn Apec Group cho biết: "Việc đẩy mạnh tiêm chủng vaccine là chìa khóa duy nhất để chúng ta chiến thắng đại dịch. Với tinh thần Phụng sự xã hội, tập đoàn Apec quyết tâm chung tay góp sức cùng các tỉnh để có thể đẩy nhanh tiến độ, giúp vaccine nhanh chóng đến được với người dân hơn, hy vọng rằng chúng ta có thể khống chế dịch bệnh trong thời gian sớm nhất, sớm phục hồi sản xuất, kinh doanh và ổn định cuộc sống.”
 Bắc Ninh cũng đã nhận được tiếp sức kịp thời từ tập đoàn Apec với số tiền 1 tỷ đồng.
 Apec Group trao quà cho Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên.
Bắc Ninh, Bắc Giang và Thái Nguyên là các tỉnh công nghiệp trọng điểm, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp với rất nhiều công nhân hiện đang phải chịu ảnh hưởng nặng của đợt dịch thứ 4, khi các ca nhiễm mới liên tục tăng cao, các khu công nghiệp dừng hoạt động, công nhân ở nhà tự cách ly không có việc làm... Công cuộc chống dịch còn vô vàn khó khăn, tuy nhiên với sự đồng hành của các doanh nghiệp, các cá nhân, tập thể yêu nước, với tinh thần tương thân tương ái, Việt Nam sẽ sớm đẩy lùi đại dịch và người dân sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Được biết, vào đợt cao điểm dịch đầu tháng 4/2020, tập đoàn Apec cũng đã trao tặng 3000 khẩu trang N95 cho các bác sĩ tại 17 bệnh viện tuyến đầu chống dịch Covid-19, trong đó có thể kể tới: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Bệnh viện nhiệt đới TW – CS Kim Chung, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Đa Khoa Mê Linh,…
Đồng thời Apec Group cũng là đơn vị sáng lập Siêu thị Hạnh phúc 0đ với 21 chi nhánh tại 18 tỉnh thành nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, dễ tổn thương, không có khả năng chống đỡ khi đại dịch xảy ra. Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, hàng trăm nghìn lượt người dân đã được siêu thị hỗ trợ với số tiền ủng hộ lên đến vài chục tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần