Apple có thể bán được 100 triệu iPhone trong nửa cuối 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Apple tuyên bố đã lập kỷ lục mới khi nhận được tới 4 triệu đơn đặt hàng iPhone chỉ sau 24 giờ đầu tiên. Một số nguồn tin còn khẳng định hiện tổng số lượng đặt mua iPhone 6 và 6 Plus đã tăng lên hơn 16 triệu.

Steven Milunovich, chuyên gia phân tích của UBS, tin rằng Apple sẽ cán mốc 100 triệu iPhone (tính cả các đời iPhone cũ) được tiêu thụ trong nửa sau năm 2014. Trước đó, Apple đã bán được 35,2 triệu iPhone trong quý III năm tài khóa (tính từ tháng 4 đến tháng 6) và 43,7 triệu iPhone vào quý II (tính từ tháng 1 đến hết tháng 3).
Apple có thể bán được 100 triệu iPhone trong nửa cuối 2014 - Ảnh 1
 
UBS cũng nhận định bộ đôi iPhone mới, nhất là iPhone 6 Plus, sẽ có doanh thu khả quan ở Trung Quốc - thị trường mà Apple đang đặc biệt quan tâm mở rộng. Hãng này đã ký hợp đồng phân phối với China Mobile, nhà mạng lớn nhất thế giới với hơn 760 triệu thuê bao, từ cuối năm 2013.

Trong khi đó, thống kê của Pacific Crest cho thấy người sử dụng iPhone đang ngày càng trung thành với Apple hơn. Tỷ lệ người dùng iPhone quyết định nâng cấp lên đời mới hơn được dự đoán ngày càng tăng so với các năm trước đó.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần