Apple giấu nhẹm camera lồi trong phần quảng cáo hình ảnh của iPhone 6

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một điểm gây tranh cãi khá nhiều ngay sau lễ ra mắt chính là thiết kế phần camera lồi ra phía sau, một chi tiết khiến nhiều người cho rằng iPhone không còn hoàn hảo như thời của Steve Jobs.

Apple quảng cáo về độ mỏng của bộ đôi iPhone mới rất ấn tượng với kích thước chỉ là 6,9 mm cho bản màn hình 4,7 inch và 7,1 mm cho bản màn hình 5,5 inch. Tuy nhiên, một điểm gây tranh cãi khá nhiều ngay sau lễ ra mắt chính là thiết kế phần camera lồi ra phía sau, một chi tiết khiến nhiều người cho rằng iPhone không còn hoàn hảo như thời của Steve Jobs. Cấu tạo quang học phức tạp hơn và độ mỏng là yêu cầu tối thượng có thể là lý do khiến iPhone mới được trang bị camera như vậy. 
Apple giấu nhẹm camera lồi trong phần quảng cáo hình ảnh của iPhone 6 - Ảnh 1
Trong một số hình ảnh quảng cáo trên trang web của chính mình, Apple cũng cho thấy hãng không thích phần lồi ra của camera, ít nhất là từ góc nhìn ngang. Bằng cách chụp và cả thủ thuật chỉnh sửa phần mềm, iPhone 6 và iPhone 6 Plus nhìn từ cạnh bên là một khối liền mạch và không hề có sự xuất hiện của phần camera nhô ra phía sau. Chi tiết này được nhiều trang báo lớn phát hiện và đăng tải như The Verge, Phonearena hay Gsmarena...

iPhone 6 dự kiến đến tay những khách hàng đầu tiên ngày 19/9 nhưng tình trạng khan hàng đã xảy ra trước đó một tuần. Dấu hiệu này cho thấy sức hút của mẫu phablet là vô cùng lớn. Với iPhone 6 màn hình 4,7 inch, các bản dung lượng 64 GB và 128 GB phải chờ 7 đến 10 ngày làm việc. Hơn nữa, mức giá điện thoại mới của Apple cao hơn khá nhiều so với các mẫu trước đây. Giá bán iPhone 6 chưa kèm thuế, bản không khóa mạng dao động từ 13 triệu đồng đến 20 triệu đồng tùy từng nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần