Apple ra mắt đồng hồ thông minh iWatch

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tờ báo tiếng Trung Economic Daily vừa tiết lộ rằng sau một thời gian phát triển, mẫu đồng hồ thông minh iWatch của Apple sẽ được trình làng trong quý 3 năm nay.

Sản phẩm này được cho là sẽ tập trung vào lĩnh vực thể thao, chăm sóc sức khỏe và có thể giúp Apple thể hiện tầm ảnh hưởng trên thị trường thiết bị đeo thông minh mới nổi.

Theo nguồn tin trên, để chuẩn bị cho màn ra mắt iWatch, “Quả táo” đã đặt hàng một lượng linh kiện, vật liệu đáng kể, với ước lượng xuất xưởng khoảng 65 triệu đơn vị sản phẩm trong năm nay.
(Nguồn: siliconangle.com)
(Nguồn: siliconangle.com)
Con số này khá ấn tượng bởi hiện thị trường thiết bị đeo thông minh đang có không ít sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi.

Giới phân tích cho rằng với lượng xuất xưởng lớn như vậy, thậm chí iWatch của Apple có thể là một vòng đeo tay hỗ trợ thể dục thể thao giá rẻ, thay vì là một chiếc đồng hồ thông minh có chi phí đắt đỏ.

Economic Daily tiết lộ thêm rằng công ty Quanta đã giành được đơn hàng sản xuất thiết bị nói trên, trong khi công ty TPK chịu trách nhiệm cung cấp màn hình cảm ứng, còn hãng Richtek phụ trách sản xuất một phần chip.

Apple đã thiết kế vi xử lý để trang bị trên iWatch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần