Apple ra mắt pin sạc dành riêng cho iPhone 12

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - MagSafe Battery Pack có thể coi như một viên pin dự phòng nhưng dùng kết nối MagSafe để gắn vào mặt sau iPhone 12 series.

Apple vừa mới ra mắt pin sạc dự phòng MagSafe Battery Pack dành riêng cho dòng iPhone 12, bởi vì viên pin này có hỗ trợ sạc MagSafe. Người dùng có thể đặt hàng ngay bây giờ trên trang web của Apple, với mức giá chỉ 99 USD.
 Apple ra mắt pin sạc dành riêng cho iPhone 12
MagSafe Battery Pack có thể coi như một viên pin dự phòng nhưng dùng kết nối MagSafe để gắn vào mặt sau iPhone 12 series. Apple không đưa bất kỳ thông tin nào liên quan đến dung lượng pin của MagSafe Battery Pack nhưng macrumors cho biết chính xác thông số đó là pin 7.62V, 11.13Wh.
Bộ sạc pin MagSafe sẽ gắn từ tính vào mặt sau của iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, cung cấp thêm pin. Bộ sạc này hỗ trợ kết nối thông qua cáp Lightning và có thể sạc cho iPhone cùng lúc. Apple khuyến nghị người dùng có thể sử dụng bộ sạc USB-C 20 watt để rút ngắn thời gian sạc.
Bộ sạc pin MagSafe đã cho phép đặt hàng, thời gian giao hàng sẽ bắt đầu từ ngày 19/7. Apple cho biết, bộ sạc pin MagSafe sẽ tương thích với những iPhone chạy iOS 14.7 trở lên.
Tính năng sạc ngược trên iPhone 12 khác với các smartphone Android hỗ trợ sạc ngược đến từ Samsung hay Huawei, vì Apple chỉ cho phép iPhone 12 sạc ngược khi đang cắm sạc chứ không phải sử dụng pin của sản phẩm.
Việc Apple mở khoá tính năng ẩn này sẽ cho phép dòng iPhone 12 có thể sạc được các thiết bị như Apple Watch hay AirPods thời gian tới.