Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 mới vào năm 2022

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - AirPods Pro thế hệ thứ 2 của Apple sẽ ra mắt vào năm sau, với tính năng cảm ứng chuyển động được nâng cấp để theo dõi các hoạt động thể thao.

Apple đang xây dựng những tính năng mới tập trung vào sức khỏe của người dùng, trong đó bao gồm các dịch vụ Fitness và tập thể dục, nó sẽ đồng bộ với Apple Watch và Apple Music.
 Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 mới vào năm 2022 
Những hình ảnh và báo cáo cho thấy AirPods Pro sắp tới sẽ loại bỏ phần thân hoàn toàn để có thiết kế nhỏ gọn hơn tương tự như Galaxy Buds Plus của Samsung, hay Pixel Buds của Google.
Đối với AirPods mới, Apple đang có kế hoạch cắt ngắn phần thân để có thiết kế tương tự như những mẫu cao cấp của mình. Apple đã thử nghiệm thiết kế này nhưng không chắc chắn nó sẽ xuất hiện trong mô hình cuối cùng của AirPods mới.
Cấu hình của AirPods Pro cũng chưa thế hiện rõ việc nó có được hỗ trợ tính năng khử tiếng ổn chủ động ANC hay không, nhưng nhiều khả năng nó vẫn được trang bị như các mẫu tai nghe cao cấp khác.
Ngoài AirPods Pro mới, người dùng có thể chờ đợi vào cuối năm nay để sở hữu một cặp AirPods Max mới, đây là tai nghe over-ear của Apple có chất lượng xây dựng và âm thanh tuyệt vời. Thêm nữa là Apple đang phát triển các thiết bị khác như HomePod được trang bị màn hình, cũng như một thiết bị giống như Apple TV riêng biệt có thể bao gồm loa, camera cho các cuộc gọi video.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần