Arnold Schwarzene trở lại với "Nhiệm vụ cuối cùng"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là một bộ phim hành động tâm lý của Mỹ phim được đạo diển nổi tiếng David Ayer trực tiếp chỉ đạo sản xuất và dàn dựng bối cảnh củng như hậu kì trong phim

Chúng ta sẽ gặp lại nam diển viên chính Arnold Schwarzene, anh sẽ vào vai một chỉ huy của đội đặc nhiệm DEA cơ quan chống ma túy liên bang anh có nhiệm vụ là phải triệt hạ một tập đoàn ma túy chuyên nghiệp và nguy hiểm bậc nhất thế giới.
Arnold Schwarzene trở lại với "Nhiệm vụ cuối cùng" - Ảnh 1
Mở đầu phim Nhiệm vụ cuối cùng (Sabotage), nhân vật của Arnold Schwarzenegger là John Wharthon, biệt danh Breacher, chỉ huy một nhóm đặc nhiệm của Cục phòng chống ma túy Mỹ (DEA) tấn công vào hang ổ của một bọn buôn ma túy. Tuy nhiên, khác với các cuộc bố ráp ma túy thông thường, ngoài thực hiện công vụ, nhóm đặc nhiệm của Breacher còn có toan tính riêng. Họ lén lút giấu lại 10 triệu đô-la Mỹ cướp được của bọn buôn ma túy với kế hoạch sau khi mọi chuyện yên ả sẽ lấy về chia nhau. Tuy nhiên việc này không qua mặt được sĩ quan chỉ huy Floyd Demel (Martin Donovan), ông này quyết định đình chỉ công tác toàn bộ nhóm để tiến hành thanh tra. Cũng trong lúc đó, cả nhóm phát hiện ra số tiền giấu lại kia đã không cánh mà bay, và nhân lúc bị đình chỉ công tác cũng tiến hành điều tra vụ mất tiền này. 
Arnold Schwarzene trở lại với "Nhiệm vụ cuối cùng" - Ảnh 2
Giữa lúc đó, lần lượt từng thành viên trong đội đặc nhiệm bị giết chết một cách bí ẩn và đầy khủng khiếp. Breacher từ chỗ nghi ngờ bọn buôn ma túy trả thù chuyển sang đặt dấu hỏi về việc liệu trong nhóm của mình có nội gián hay không.

"Nhiệm vụ cuối cùng" nhận được khá nhiều ý kiến đánh giá trái chiều nhau. Một số nhà phê bình cho rằng bộ phim quá bạo lực với những cảnh giết chóc, tuy nhiên cũng có nhiều người khen ngợi những yếu tố bí ẩn gây hồi hộp của bộ phim. Nhiều người đã khen rằng Anrnold Schwarzenegger đã thể hiện khả năng diễn xuất rất tốt của mình chứ không phải chỉ biết khoe cơ bắp và bắn súng.

Phim sẽ được khởi chiếu rộng rãi tại Việt Nam vào 11/4/2014.