Atlantic Việt Nam sơ kết mở bán đợt III dự án Central Point 219 Trung Kính

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/3 vừa qua, Atlantic Việt Nam kết hợp với MBLand đã tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng đầu xuân Bính Thân với những phần quà cực kì hấp dẫn dành cho các khách hàng trong đợt bán thứ III của dự án MBLand Central Point Trung Kính.

Tiếp nối thành công sau hai lần mở bán trước, tính từ ngày 15/2 tới ngày 19/3, Atlantic Việt Nam đã chính thức khép lại đợt mở bán lần III với nhiều thành công rực rỡ. Đã có tới hơn 70% lượng căn hộ đã tìm được chủ nhân ngay trong đợt bán này. Điều này càng làm cho sức nóng của dự án ngay thời điểm ra Tết thêm sục sôi trên thị trường bất động sản Hà Nội.
Nhiều khách hàng nhận được những phần quà có giá trị trong đợt bán thứ III của dự án MBLand Central Point Trung Kính.
Nhiều khách hàng nhận được những phần quà có giá trị trong đợt bán thứ III của dự án MBLand Central Point Trung Kính.
Tới tham dự buổi lễ gồm có đại diện ban lãnh đạo Atlantic Việt Nam, đại diện Công ty CP Địa Ốc MB và các đại diện đến từ phía ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV và ngân hàng TMCP Quân đội MB cùng rất nhiều quý khách hàng đại diện tới tham dự.

Buổi lễ đã thu hút đông đảo lượng khách hàng tham dự với chương trình Bốc thăm trúng thưởng của Atlantic Việt Nam được diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi nổi cho hàng chục khách hàng với với tổng giá trị lên tới hơn 70 triệu đồng, các phần quà có giá trị đã tìm được chủ nhân may mắn của mình.Các căn hộ còn lại hiện vẫn đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều khách hàng và dự kiến sẽ tiến hành đặt cọc trong những ngày tới.

Sở hữu toàn bộ ưu thế của một chung cư cao cấp về vị trí đắc địa trên con đường lớn giữa trung tâm quận Cầu Giấy, ngay sát với Công viên Cầu Giấy, MBLand Central Point còn ghi điểm bởi giao thông, liên kết vùng thuận tiện, thiết kế hiện đại cũng như mức giá tuyệt vời chỉ từ 2 tỷ đồng/căn cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Tại buổi lễ, Atlantic Việt Nam sẽ giúp cho quý vị có được những thông tin chính xác và cụ thể nhất về dự án Ngoài ra, một thông tin vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng tiến hành làm thủ tục đặt cọc mua căn hộ tại dự án MBLand Central Point trong thời gian này sẽ được tham gia “Lễ Tri ân khách hàng” do Atlantic Việt Nam tổ chức vào tháng 4 tới đây với chương trình bốc thăm trúng thưởng cực kì lớn gồm: 01 xe máy Honda SH, 05 điện thoại Iphone 6S và 20 chỉ vàng.