Atlantic Việt Nam tổng kết mở bán giai đoạn I MBLand Central Point Trung Kính

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/11/2015, đơn vị phân phối chính thức Atlantic Việt Nam đã tổ chức buổi mở bán dự án MBLand Central Point Trung Kính tại trụ sở Công ty.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến tham dự tìm hiểu thông tin và tiến hành đặt chỗ.

Tổng kết đợt mở bán đầu tiên của dự án MBLand Central Point Trung Kính đến hết ngày 05/12/2015 và khép lại chương trình tặng 01 chỉ vàng cho khách hàng, dự án đã thành công đợt I tốt đẹp với hơn 70% số lượng căn hộ được đặt mua.
Phối cảnh tổng thể dự án MBLand Central Point Trung Kính
Phối cảnh tổng thể dự án MBLand Central Point Trung Kính
Dự án MBLand Central Point Trung Kính là công trình tổ hợp văn phòng thương mại và chung cư cao cấp do Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Công ty CP Địa Ốc MBland. Là một trong những dự án đầu tiên được bảo lãnh về mặt tài chính bởi ngân hàng BIDV, đây là cơ sở đảm bảo chắc chắn cho việc về đích kịp tiến độ của dự án.

Tọa lạc tại 219 Trung kính, phường Yên Hòa, đây được đánh giá là trục đường đẹp nhất thuộc khu vực phía Tây Hà Nội. Đặc biệt dự án nằm cạnh Công viên Cầu Giấy, là vị trí vàng tại khu vực với cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, tiện ích hiện đại, hoàn thiện. Khu vực này là nơi tập trung nhiều khu đô thị phát triển năng động, gắn kết các điểm quan trọng như: Bệnh viện Giao thông vận tải, BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và một số hệ thống trường học nổi tiếng như THCS Nguyễn Siêu, THPT Yên Hòa, Trường Chuyên quốc gia Amsterdam.

Chỉ với 2 tỷ đồng, các khách hàng có ngay cơ hội sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, thiết kế phù hợp với diện tích từ 64,7 – 69,9 m2 cùng không gian sống lý tưởng, nhỏ gọn, sang trọng, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Ngoài ra, các căn hộ tại đây được thiết kế linh hoạt để có thể ghép liền (đập thông) 2 căn, tiện nghi cho các gia đình có nhu cầu diện tích lên đến 3 hoặc 4 phòng ngủ. 

Sau khi kết thúc đợt mở bán đầu tiên, hiện nay Atlantic Việt Nam đang tiến hành cho khách hàng đặt chỗ mua căn hộ và chuẩn bị mở bán đợt II dự án MBLand Central Point Trung Kính. Cùng với đó là lễ tri ân khách hàng dịp cuối năm với chương trình bốc thăm trúng thưởng những phần quà có giá trị cực kì lớn gồm: 01 xe máy Honda SH, 05 điện thoại Iphone 6S và 20 chỉ vàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần