Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Audi A8 V8 FSI bị triệu hồi

Nhà phân phối chính thức Audi đã công bố lệnh triệu hồi mẫu sedan cỡ lớn tại Việt Nam - A8L 4.2L liên quan đến van điều khiển ở bộ giải nhiệt hộp số.

Chi có 8 chiếc A8L tại Việt Nam được phân phối chính thức thuộc diện triệu hồi lần này, với số VIN như sau:

Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này, theo nhà sản xuất Audi AG (Đức), là do hiện tượng rò rỉ nước làm mát ở vị trí van điều khiển mạch điện của bộ giải nhiệt hộp số trên các mẫu Audi A8 được sản xuất trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2012.
Việc rò rỉ sẽ khiến dung dịch làm mát có thể chảy tới các chân mạch điện của hộp điện tử điều khiển động cơ làm hư hỏng hộp điều khiển này và dẫn đến hiện tượng động cơ bị chết máy. Chính vì vậy, Audi AG đã chính thức thực hiện việc triệu hồi để thay thế các van điều khiển này cho đúng thiết kế.
Tất cả các mẫu Audi A8 nhập khẩu chính thức sẽ được nhà phân phối ủy quyền của Audi AG tại Việt Nam thực hiện miễn phí thay van điều khiển này. Thời gian triệu hồi dự kiến kéo dài đến hết 1/10/2017 với thời gian thực hiện cho mỗi xe là 2 giờ. Cho đến thời điểm này, thị trường Việt Nam chưa ghi nhận bất cứ trường hợp tai nạn nào liên quan đến lỗi này.
Trong khi đó, theo thông tin từ các cơ quan quản lí, ngoài xe Audi A8 được nhập khẩu chính thức nằm trong diện triệu hồi lần này, còn có 4 chiếc Audi A8 khác được nhập khẩu thông qua các công ty không chính thức về Việt Nam cũng có thời gian sản xuất trùng với các mẫu xe bị triệu hồi; chính vì vậy, người sử dụng nên liên hệ với công ty đã phân phối để có thể kiểm tra và thay thế các linh kiện cần thiết, đảm bảo sự an toàn của mình cũng như nhận được đầy đủ quyền lợi khi mua xe.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Switch 2 "cháy hàng"

Switch 2 "cháy hàng"

02 Jul, 04:05 PM

Kinhtedothi- Nintendo Switch 2 "cháy hàng" trên diện rộng do nhu cầu của người dùng tăng cao.

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

01 Jul, 05:12 PM

Kinhtedothi - Việt Nam hiện có hơn 2.500 kênh YouTube đạt nút vàng, với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và video thương mại. Xu hướng này mở ra cơ hội lớn cho nhà sáng tạo nội dung và thị trường kinh tế số trong nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ