"Avengers: Age of Ultron" sẽ đến Việt Nam dịp 10/3

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người hâm mộ Việt Nam đón nhận một tin vui khác khi siêu phẩm "Avengers: Age of Ultron" sẽ được khởi chiếu sớm hơn một tuần so với thị trường Mỹ.

Thay vì ra rạp vào ngày 1/5 như nhiều nước khác, tại Việt Nam, "Avengers: Age of Ultron" sẽ được công chiếu từ ngày 24/4.
"Avengers: Age of Ultron" sẽ đến Việt Nam dịp 10/3 - Ảnh 1
"The Avengers" từng đạt doanh thu tới hơn 1,5 tỷ USD để trở thành bộ phim ăn khách thứ ba trong lịch sử vào năm 2012 và "Age of Ultron" được kỳ vọng còn làm được hơn thế. Những tập phim trong giai đoạn hai đều có doanh thu nhỉnh hơn phần đầu và Age of Ultron là cơ hội để người hâm mộ được chứng kiến “biệt đội siêu anh hùng” một lần nữa sát cánh bên nhau.

Những Captain America, Iron Man, Thor, Hulk, Black Widow hay Hawkeye sẽ phải chống lại một kẻ thù nguy hiểm mới là Ultron. Age of Ultron vẫn giữ nguyên êkíp làm nên thành công của phần trước là đạo diễn Joss Whedon cùng những siêu sao Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Samuel L. Jackson hay Mark Ruffalo... 

Hôm 25/2, ​hãng Marvel  đã tung ra poster chính thức của bom tấn được chờ đợi bậc nhất năm 2015 "Avengers: Age of Ultron."

Qua poster mới của "Avengers: Age of Ultron," người hâm mộ không chỉ gặp lại dàn siêu anh hùng cũ mà còn được làm quen với những nhân vật mới như Quicksilver hay Scarlet Witch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần