Azerbaijan mong muốn hỗ trợ kỹ thuật thiết bị quản lý giao thông cho Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/10, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn...

Kinhtedothi - Sáng 20/10, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Azerbaijan tại Việt Nam - Anar Lachin oglu Imanov đến chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm kỳ mới.

 Tại buổi tiếp, Đại sứ Anar Lachin oglu Imanov cảm ơn sự đón tiếp của Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo, đồng thời bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển nhanh chóng của Hà Nội những năm gần đây.

 
tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã tiếp Đại sứ Anar Lachin oglu Imanov .
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo tiếp Đại sứ Anar Lachin oglu Imanov .

Trao đổi với Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo, Đại sứ Anar Lachin oglu Imanov chia sẻ những khó khăn, thách thức TP phát triển mạnh như Hà Nội đang gặp phải. Đồng thời ngỏ ý, Cộng hòa Azerbaijan mong muốn được hỗ trợ Hà Nội trong việc xử lý các vấn đề giao thông. Azerbaijan sẵn sàng hỗ trợ kinh phí cũng như nguồn lực để xây dựng cho Hà Nội hệ thống camera kiểm soát giao thông; Hai là, hỗ trợ, đầu tư và triển khai các dự án giúp Hà Nội cải tạo cảnh quan môi trường khu vực Hồ Tây…

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo chúc mừng Ngài Anar Lachin oglu Imanov trên cương vị mới là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền tại Việt Nam, đồng thời cảm ơn Đại sứ đã chia sẻ tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm dành cho Hà Nội. Chủ tịch hoan nghênh các đề xuất của Đại sứ và cho rằng việc hỗ trợ cho Hà Nội thực hiện dự án xử lý về vấn đề giao thông với sự phối hợp của phía Azerbaijan là một cơ hội tốt đối với TP. Chủ tịch đề nghị hai bên tiếp tục trao đổi, bàn bạc cụ thể với nhau để lựa chọn phương án hợp tác hiệu quả nhất, đặc biệt đối với vấn đề giao thông, vệ sinh môi trường và cảnh quan đô thị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần