B.Bình Dương kiến nghị tạm dừng Cup Quốc gia 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - CLB B.Bình Dương đã có công văn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đề nghị tạm dừng tổ chức vòng Tứ kết Giải Bóng đá Cúp Quốc gia.

B.Bình Dương kiến nghị tạm hoãn Cup Quốc giai 2020. Ảnh: VPF
Trong công văn B.Bình Dương gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) có ghi đầy đủ khi căn cứ chỉ thị số: 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Các thông tin chính thức của Bộ y tế, thông tin về tình hình lây nhiễm dịch Covid-19 ngoài cộng đồng tại TP Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một vài tỉnh, thành khác.
Cùng với đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu, tạm dừng hoạt động lễ hội, hội chợ, quán bar... từ tối 29/7.
Vì thế, BHL và các thành viên của CLB B. Bình Dương có kiến nghị tạm dừng tổ chức vòng Tứ kết Giải Bóng đá Cúp Quốc gia 2020, các giải đấu chuyên nghiệp, giải bóng đá trẻ... cho đến khi có thông báo chính thức từ Bộ Y tế, Chính phủ về việc kiểm soát và dập dịch trên toàn quốc.
Trước đó, Ban Tổ chức giải Bóng đá Cúp Quốc gia 2020 đã có công văn điều chỉnh kế hoạch thi đấu (lần 2).
khi quyết định tổ chức vào 2 ngày 4 và 5/8. 
Lịch thi đấu được điều chỉnh vòng Tứ kết Cup Quốc gia 2020:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần