Bà Hillary lấy làm tiếc về việc sử dụng email cá nhân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton cho biết giá như bà đã thực hiện một "sự lựa chọn khác" và không sử dụng một tài khoản email cá nhân khi đang làm Ngoại trưởng Mỹ.

Bà Clinton đã nhận trách nhiệm đầy đủ trong cuộc phỏng vấn hôm thứ Sáu. “Tôi rất lấy làm tiếc”, bà nói với kênh tin tức MSNBC.
Bà Hillary lấy làm tiếc về việc sử dụng email cá nhân - Ảnh 1
Việc bà Hillary sử dụng email cá nhân đã tạo ra một loạt những lời chỉ trích khi bà Clinton đang chạy đua để trở thành ứng cử viên của đảng Dân chủ cho cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016. Những người chỉ trích cho rằng việc sử dụng email cá nhân không an toàn về mặt an ninh, trái với chính sách của chính phủ, và cũng có nghĩa là tách bà khỏi sự giám sát của Chính phủ.

Các nhà phân tích chính trị - bao gồm cả đảng Dân chủ - đã nói rằng chiến dịch tranh cử của bà Clinton đã vấp phải những phản ứng. Phiếu bầu cho thấy một số lượng ngày càng tăng của các cử tri đánh giá bà là "không đáng tin", một phần ảnh hưởng bởi các câu hỏi xung quanh việc sử dụng email cá nhân. Theo luật liên bang Mỹ, thư từ của giới chức được coi là tài sản của chính phủ Mỹ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần