Bà hỏa lại ghé thăm khu nhà gỗ tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 19h30 ngày 1/2, tại khu tập thể Bưu Điện (ngõ 105 đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xảy ra vụ cháy lớn khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ phát hiện khói và lửa bốc lên từ một căn nhà trong khu nhà gỗ tập thể Bưu điện. Do đây là khu nhà làm bằng gỗ nên lửa dễ bắt cháy và nhanh chóng bùng to.
Người dân náo loạn chạy ra ngoài khi phát hiện ngọn lửa bốc lên từ căn nhà gỗ
Người dân được phen náo loạn khi bà hỏa ghé thăm ngày cận Tết. Nguofn: Internet
Ngay sau khi phát hiện ngọn lửa bốc cao, hàng chục người dân sinh sống tại đây đã thu dọn đồ đạc trong nhà ôm chạy toán loạn ra đường và thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng PCCC của Hà Nội đã huy động 3 xe cứu hỏa tới hiện trường. Công tác chữa cháy khẩn trương được thực hiện, đến khoảng 20h30 ngọn lửa cơ bản được khống chế. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Khu nhà gỗ phường Chương Dương được làm từ những năm 50 của thế kỷ trước, hiện đã xuống cấp vô cùng nghiêm trọng. Nguy cơ sập và cháy đã được cảnh báo từ lâu.