Ba sắc màu quyến rũ của "Chinh phục đỉnh cao"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Nếu như Ngọc Anh được đánh giá là tắc kè hoa trong cuộc thi “Chinh phục đỉnh cao” thì Võ Hạ Trâm và Khánh Linh lại được coi là những ẩn số thú vị của cuộc thi.

Ngay từ đầu tham gia cuộc thi, Võ Hạ Trâm luôn cho rằng mình cần phải học tập từ các đàn anh đàn chị nhiều hơn. Qua mỗi đêm thi, Võ Hạ Trâm rất tinh tế trong việc chọn bài, xử lý ca khúc cũng như tự tin khẳng định phong cách trình diễn của mình.
Ba sắc màu quyến rũ của "Chinh phục đỉnh cao" - Ảnh 1
Nhà báo Minh Đức cũng như ba vị giám khảo còn lại luôn dành cho cô những lời khen có cánh. Chính vì thế mà điểm số cô nhận được khá cao, điều này là sự đánh giá công bằng và chính xác năng lực chuyên môn của cô. Có thể thấy những kiến thức chuyên môn mà cô tiếp thu được suốt 7 năm tại Nhạc viên thành phố là nền tảng vững chắc giúp nàng tiên cá chứng tỏ được bản lĩnh của mình.
Ba sắc màu quyến rũ của "Chinh phục đỉnh cao" - Ảnh 2
Trong liveshow 5 diễn ra tối Chủ nhật (23/2), Võ Hạ Trâm sẽ hát ca khúc “I could have danced all night – Tôi nhảy múa thâu đêm”. Ca khúc này trích từ vở nhạc kịch “My fair lady (Quý cô thanh lịch) sáng tác năm 1956.

Ba sắc màu quyến rũ của "Chinh phục đỉnh cao" - Ảnh 3
Nhạc kịch “My fair lady” kể câu chuyện về cô gái Eliza tính tình đanh đá chua ngoa, bán hàng trên hè phố, một ngày kia được mấy nhà quý tộc cá cược với nhau sẽ biến cô thành người của giới thượng lưu. Bài hát này vang lên trong buổi dạ vũ của giới quý tộc, khi Eliza vừa thể hiện những gì cô đã lĩnh hội được trong quá trình học làm người quý phái, đồng thời vẫn bộc lộ bản chất phóng túng của mình. 

 
Ba sắc màu quyến rũ của "Chinh phục đỉnh cao" - Ảnh 4
Trong khi đó, Ngọc Anh lại được đánh giá là một trong những ca sĩ có sự thay đổi màu sắc cá nhân nhiều nhất qua từng phần thi. Ở liveshow 1, Ngọc Anh đã hóa thân thành cô mèo trong ca khúc “Memory” của tác giả Trevor Nunn.
Ba sắc màu quyến rũ của "Chinh phục đỉnh cao" - Ảnh 5
Trong liveshow 2, Ngọc Anh thể hiện ca khúc tiếng Anh “Broken Vow”, đây là một bài hát được viết bởi Lara Fabian và Walter Afanasieff. Đến liveshow 3, khán giả vô cùng ngạc nhiên bởi sự lột xác trông thấy của chị. Phần biểu diễn của Ngọc Anh đã thực sự làm bùng nổ cả khán phòng. Ban giám khảo đã đứng dậy và nhún nhảy theo bài hát “Lady Marmalade” mà chị lựa chọn. Khán giả đã bắt đầu nhớ đến hình ảnh cô ca sĩ nhạc pop hát nhạc opera bằng chất riêng của mình không thể lẫn cùng ai. 
Ba sắc màu quyến rũ của "Chinh phục đỉnh cao" - Ảnh 6
Trong đêm thi tuần qua, một lần nữa chị đã khiến cho khán giả “ồ” lên khi chị đã hóa thân thành cô vũ công trong trang phục rất quyến rũ, chị đã khoe được những động tác vũ đạo uyển chuyển và tự tin trong “Vũ khúc Polovtsy”. Giám khảo Evelina chia sẻ rằng: “Tôi không nói được điều gì hết vì bạn đã có phần kết thúc thành công. Bạn đã thể hiện được giọng hát tốt, vũ đạo tốt và tôi khá hài lòng. Bạn là người có sự thay đổi rõ ràng theo chiều hướng tốt lên rất nhiều qua mỗi liveshow.” Chính vì điều này mà chị đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người. Chị đã “vượt mặt” Bùi Anh Tuấn để nhận giải thưởng đươc bình chọn nhiều nhất tuần. Chị cũng là cái tên thứ 2 được MC công bố lọt vào top an toàn với 8/8 điểm bình chọn đã được quy đổi.
Ba sắc màu quyến rũ của "Chinh phục đỉnh cao" - Ảnh 7
Trong đêm thi tiếp theo, Ngọc Anh sẽ thể hiện ca khúc Wishing you were somehow here again (Ước gì cha còn ở bên con) được trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng The Phantom of the Opera (Bóng ma trong Nhà hát). 

 
Ba sắc màu quyến rũ của "Chinh phục đỉnh cao" - Ảnh 8
So với Ngọc Anh và Võ Hạ Trâm, khi tham gia “Chinh phục đỉnh cao", Khánh Linh được đánh giá là một trong những giọng ca đã qua đào tạo kỹ thuật hát opera bài bản. Bên cạnh đó, cô cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý những ca khúc aria khó. Qua mỗi liveshow, ban giám khảo đã luôn hài lòng vì Khánh Linh thể hiện bài thi của mình khá tròn trịa, cách lựa chọn của Khánh Linh dường như khá an toàn so với chất giọng cô sở hữu. Mặc dù vậy, trong trong liveshow 1 và liveshow 3 điểm số của Khánh Linh nhận được thấp hơn so với giọng ca “tay ngang” Nathan Lee. Có lẽ chính vì điều này mà cô bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình, chị cũng đã từng khẳng định rằng: “Tôi hát tốt hơn Nathan Lee”.

 
Ba sắc màu quyến rũ của "Chinh phục đỉnh cao" - Ảnh 9

 
Và cho đến bây giờ, khi cuộc thi đã đi được nửa chặng đường, các ca sĩ phải nỗ lực hơn nữa để chạm đến đích cao nhất của họ, Khánh Linh vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ trong cuộc chơi. Với chủ đề Classic Broadway - Nhạc kịch Broadway Kinh điển trong liveshow diễn ra tối 23/2, Khánh Linh sẽ hát ca khúc “Summertime - Đêm hè”, trích từ vở nhạc kịch “Porgy and Bess” sáng tác năm 1935. Đây là một trong những bài hát được ghi âm nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc, với hơn 33.000 phiên bản. Còn Nathan Lee sẽ thể hiện ca khúc Belle (Giai nhân). Bài hát này được trích từ vở nhạc kịch Notre Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris) sáng tác năm 1998.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần