Kinhtedothi - Chiều 29/3/2022, tại Hà Nội, Danko Group đã tổ chức lễ công bố và trao Nghị quyết bầu bà Trần Thị Thu Thủy làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn. Sự kiện này đánh một dấu mốc phát triển mới, mở ra một hướng phát triển thành công hơn nữa của Danko Group.
Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban và đại diện Tổng giám đốc các công ty thành viên thuộc Tập đoàn.
Trải qua một chặng đường hình thành và phát triển, dù phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, nhưng với ý chí quyết tâm, cùng những bước đi khác biệt, Danko Group đã đạt được những thành quả vô cùng to lớn và đáng tự hào với hàng loạt dự án bất động sản trên khắp cả nước.
Để có được những thành công đó, không thể không kể đến sự đóng góp của toàn thể Người Danko, cả về công sức, thời gian, tuổi trẻ, lẫn tinh thần nhiệt huyết và sự tận tuỵ trong công việc. Và tân Phó Chủ tịch Trần Thị Thu Thủy là một trong những lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển đột phá của Tập đoàn.
Ban lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng tân Phó Chủ tịch Trần Thị Thu Thủy
Với mọi chức trách được giao, tân Phó Chủ tịch Trần Thị Thu Thủy đã luôn thể hiện là một lãnh đạo quyết đoán, sáng tạo, đổi mới, tận tâm với công việc; có những đóng góp, sáng kiến cải tiến để phát triển Tập đoàn; đồng bộ, chuyên nghiệp hóa các đơn vị chuyên môn được giao phụ trách như Hành chính – Nhân sự, Tài chính - kế toán, Marketing va Truyền thông…
Như vậy, Danko Group có 2 Phó Chủ tịch Tập đoàn: Phó Chủ tịch HĐQT Đàm Quốc Hiệp, tân Phó Chủ tịch HĐQT Trần Thị Thu Thủy.
Phát biểu tại buổi lễ, tân Phó Chủ tịch Trần Thị Thu Thủy chia sẻ: Đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm và nhiệm vụ nặng nề. 5 năm làm việc tại Danko Group, chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và hoạt động của Tập đoàn, tân Phó Chủ tịch luôn tin tưởng vào sự phát triển vượt bậc của Tập đoàn. Nhiệm vụ của HĐQT trong giai đoạn tới cần rất nhiều sự nỗ lực, cố gắng để đưa Tập đoàn luôn tiên phong trên thị trường bất động sản, nâng tầm thương hiệu trên trường khu vực và quốc tế.
Lễ công bố và trao Nghị quyết bầu bà Trần Thị Thu Thủy làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Danko Group
Với khát vọng mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm bất động sản ưu việt cho cộng đồng, dựng xây những khu đô thị phong cách châu Âu văn minh, đẳng cấp, Danko Group đã và đang phát triển các dự án trên khắp tỉnh thành, khẳng định vị thế của một chủ đầu tư BĐS uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Năm 2022, chắc chắn sẽ là một năm “thử lửa” với nền kinh tế. Nhưng với ý chí bản lĩnh, sự kiên định và nền tảng bền vững mà Danko Group đang sở hữu, năm 2022 sẽ là một hành trình chinh phục, bứt phá vươn xa với nỗ lực không ngừng trên hành trình kiến tạo những đỉnh cao mới.
Kinhtedothi - 8h sáng, Quang Minh (27 tuổi, kế toán, TP.HCM) mở laptop, deadline cuối năm đang chờ. Trên tay anh là chai Number 1, đây không chỉ là nước tăng lực, mà còn là tuyên ngôn sống xanh: sạch, không chất bảo quản, thân thiện môi trường.
Kinhtedothi - Sài Gòn, 5h30 sáng. Tiếng báo thức vang lên như cuộc gọi khẩn từ “Deadline Department”. Màn hình laptop sáng rực với tin nhắn, email, task đỏ lòe. Thế Hiển, coder 27 tuổi, cảm thấy mình như mắc kẹt trong guồng quay công việc không điểm dừng.
Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.
Kinhtedothi - "Hoàn thiện thể chế, chính sách thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội" là điểm nhấn được TS Mạc Quốc Anh - Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) chia sẻ tại Diễn đàn "Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong Kỷ nguyên số".
Kinhtedothi - Trong giai đoạn chi phí đầu vào liên tục leo thang, doanh thu tăng chậm và áp lực cạnh tranh lớn hơn, việc duy trì dòng tiền ổn định trở thành thách thức chung của nhiều doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Theo thống kê, chi phí vận hành bình quân của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2025 tăng từ 5,8 đến 7,2% tùy ngành, trong đó chi phí mềm như quảng cáo, công tác, tiếp khách và mua phần mềm chiếm tỷ trọng đáng kể.