“Bác sĩ đỡ đẻ” K’Brơi tung ảnh thời thượng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được biết đến với biệt danh “chàng trai người sói” với ánh mắt đầy cuốn hút, K’Brơi mới đây vừa có những tâm sự đính chính xung quanh một biệt danh không kém phần lạ lẫm - bác sĩ đỡ đẻ.

K’Brơi mang lại cảm giác high fashion trong bộ ảnh mới với trang phục tông màu đồng bộ và những gam màu chính. Được “gắn mác” với phong cách bụi bặm và bí ẩn, “chàng trai người sói” mới đây đã bổ sung thêm vào danh sách phong cách của mình bằng những shoot hình thời thượng và đẳng cấp trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển và Thọ Phan.
“Bác sĩ đỡ đẻ” K’Brơi tung ảnh thời thượng - Ảnh 1
Từ vóc dáng đến phong cách tạo dáng chuyên nghiệp, K’Brơi đã mang đến cho những người yêu mến anh sự hài lòng khi thể hiện xuất sắc những phong cách đa dạng trong bộ hình mới. Bên cạnh đó, đôi mắt đẹp luôn là “vũ khí” đắc lực của K‘Brơi khi giờ đây, anh đã biết vận dụng chúng thật tốt trong công việc người mẫu của mình.
“Bác sĩ đỡ đẻ” K’Brơi tung ảnh thời thượng - Ảnh 2“Bác sĩ đỡ đẻ” K’Brơi tung ảnh thời thượng - Ảnh 3
Anh chàng cho biết do đang theo học ngành bác sĩ đa khoa nên bắt buộc anh phải có những kiến thức tổng quan của tất cả các chuyên khoa về bác sỹ. Chính vì vậy, việc học và được thực hành bộ môn hộ sinh là một trong những điều mà chuyên ngành anh phải tham gia. Do cố gắng và đặc biệt cảm thấy bộ môn này rất thiêng liêng nên K’Brơi rất yêu thích và hiển nhiên được kết quả cuối kỳ tuyệt đối - 10 điểm.  Chính điểm 10 ở môn này đã khiến “chàng trai người sói” có biệt danh là “bác sĩ đở đẻ”.
“Bác sĩ đỡ đẻ” K’Brơi tung ảnh thời thượng - Ảnh 4“Bác sĩ đỡ đẻ” K’Brơi tung ảnh thời thượng - Ảnh 5
Tuy nhiên sau khi hoàn tất chương trình học tại Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, K’Brơi sẽ trở thành bác sỹ đa khoa. K’Brơi cũng cho biết bên cạnh theo đuổi nghề Y, Chàng trai sở hữu đôi mắt đẹp, thân hình 6 múi, vẻ ngoài điển trai đến từ dân tộc K’Ho sẽ tiếp tục dành thời gian cho đam mê nghề người mẫu.
“Bác sĩ đỡ đẻ” K’Brơi tung ảnh thời thượng - Ảnh 6
Hiện K’Brơi đang tiếp tục công việc học của mình tại Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh sau Vietnam’s next top model 2015. Anh là một trong những minh chứng cho việc xóa tan định kiến “chân dài, não ngắn” của những người mẫu thời trang Việt Nam khi có thành tích học tập đáng nể. Bên cạnh việc học, dưới sự quản lý của công ty đào tạo beU Models, chắc rằng K’Brơi sẽ vững tin hơn trong con đường sự nghiệp sắp tới.