Bác tin TP Hồ Chí Minh dẫn đầu số người nhập viện vì đánh nhau

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 4/5, Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức họp báo thông tin tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong những ngày nghỉ lễ vừa qua.

Theo đó, đơn vị này khẳng định, thông tin cho rằng TP Hồ Chí Minh dẫn đầu về số người nhập viện vì đánh nhau trong kỳ nghỉ lễ vừa qua là không chính xác.
Công an TPHCM bác thông tin TPHCM dẫn đầu về số người vào viện vì đánh nhau dịp nghỉ lễ . Ảnh Việt Văn (Tiền Phong)
Công an TPHCM bác thông tin TPHCM dẫn đầu về số người vào viện vì đánh nhau dịp nghỉ lễ . Ảnh Việt Văn (Tiền Phong)
Đại diện Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, không hẳn tất cả các vụ đánh nhau gây thương tích đều xảy ra tại TP Hồ Chí Minh. Do đó, con số gần 300 ca bị thương do đánh nhau ở địa bàn này như một số báo thông tin là không thực tế, không phản ánh đúng tình hình an ninh trật tự trong các ngày lễ ở TP Hồ Chí Minh". Trong thời gian nghỉ lễ (từ 28/4 – 3/5), TP Hồ Chí Minh chỉ xảy ra 76 vụ phạm pháp hình sự, giảm 4 vụ so với cùng kỳ nghỉ lễ năm ngoái. Trong đó, có 3 vụ giết người, một vụ cướp tài sản và 19 vụ cướp giật tài sản, 40 vụ trộm tài sản. Tình hình trật tự ATGT trong những ngày nghỉ lễ ghi nhận 66 vụ TNGT đường bộ, trong đó có 8 vụ tai nạn nghiêm trọng làm chết 8 người và một người bị thương. CSGT cũng ra quyết định xử phạt hơn 2.000 trường hợp vi phạm luật giao thông với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần