Bắc Từ Liêm: Hơn 5,7 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vaccine phòng dịch Covid-19

Thảo Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên tinh thần đồng lòng chống dịch, Nhân dân và cán bộ 13 phường quận Bắc Từ Liêm, cùng đại diện các trường học, cơ quan đơn vị, DN đã tham gia đăng ký và ủng hộ trực tiếp hơn 5,7 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19.

 Ảnh minh họa.
Bí thư Quận uỷ Bắc Từ Liêm Vũ Hà nhấn mạnh, mọi đóng góp của người dân, DN không kể ít hay nhiều đều xuất phát từ tấm lòng, từ trái tim, từ trách nhiệm với cộng đồng, từ sự chia sẻ với chính quyền các cấp TP, quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19, để cuộc sống sớm trở về bình thường, an toàn.
Trân trọng cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, DN và các nhà hảo tâm, Bí thư Quận uỷ Bắc Từ Liêm mong muốn Quỹ vaccine phòng Covid-19 của quận sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay ủng hộ của cán bộ, Nhân dân. Đồng thời khẳng định, Quỹ vaccine phòng Covid-19 được sử dụng minh bạch, đúng mục đích, đúng pháp luật để phục vụ cho sức khỏe, hạnh phúc của Nhân dân.
Bí thư Quận ủy đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền từ quận đến phường không được lơ là chủ quan, luôn đề cao ý thức với bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội, quán triệt tinh thần "chống dịch như chống giặc”. Các đơn vị, cơ sở dồn mọi nguồn lực, quyết liệt, kịp thời, phòng chống đại dịch Covid-19 theo chỉ đạo của T.Ư và TP, bảo đảm an toàn ở mức cao nhất cho các cơ sở y tế, khu công nghiệp và khu dân cư trên địa bàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần