Bàn ăn mở - Tiện ích bất ngờ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những thiết kế bàn ăn mở rộng dưới đây không chỉ ấn tượng mà còn rất cơ động khi bạn có khách đến thăm nhà và ở lại dùng bữa đột xuất.

1. Bàn kéo

Thiết kế chiếc bàn ăn này tuy đơn giản nhưng rất giàu tính ứng dụng và không kém phần hiện đại. Phần mở rộng của chiếc bàn được thiết kế dạng trượt chạy ngầm dưới gầm bàn, và khi cần sử dụng bạn chỉ cần kéo phần này ra mà không cần phải có thêm bất cứ động tác tháo lắp phức tạp nào. 
Bàn ăn mở - Tiện ích bất ngờ - Ảnh 1
Chiếc bàn ăn này cũng sở hữu một thiết kế tương tự, phần mở rộng có thể kéo ra và gấp vào rất dễ dàng nhờ thanh trượt phía dưới. Phần bàn mở rộng có màu trắng, tương phản với phần bàn gốc, mang lại một cái nhìn rất thú vị cho không gian ăn uống.

 2. Bàn ốp tường

Duo vốn là một chiếc bàn đơn dạng hộp được thiết kế kiểu ốp tường. Nó có thêm một lá bàn giấu ở dưới, có thể dễ dàng mở rộng thành bàn ăn cho 2 người khi cần thiết. Không những vậy, nó còn có một ngăn kéo dùng để lưu trữ dao kéo và các dụng cụ làm bếp gọn gàng. Đây quả là một thiết kế rất hữu ích và thiết thực cho nhà bếp nhỏ.
Bàn ăn mở - Tiện ích bất ngờ - Ảnh 2
3. Bàn mở rộng ở giữa

Phần mở rộng của chiếc bàn này nằm ngay ở giữa bàn. Với hệ thống chân xếp và tay kéo thông minh, bạn có thể mở rộng nó trong vòng chưa đầy một phút. Mẫu bàn này rất tuyệt vời khi nhà bạn có khách đến chơi và ở lại dùng bữa đột xuất.
Bàn ăn mở - Tiện ích bất ngờ - Ảnh 3
 Chiếc bàn này cũng có thiết kế mở rộng ở giữa nhưng đặc biệt hơn là nó còn có hai nấc có thể điều chỉnh. Tùy theo số lượng người ăn mà bạn có thể quyết định chiều dài khi mở chiếc bàn. 

 Phần mở rộng của chiếc bàn này có hai nấc điều chỉnh cho bạn lựa chọn.

4. Bàn mở rộng từ hai phía

Chiếc bàn ăn này được thiết kế bởi hãng V- Vita, nó sở hữu vẻ bề ngoài thú vị với dáng hơi oval. Phần mở rộng được thiết kế ở hai bên đầu bàn, có họa tiết gỗ quay ngược so với phần chính của thân bàn mang đến nét độc đáo cho khu vực ăn uống.
Bàn ăn mở - Tiện ích bất ngờ - Ảnh 4

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần