Bàn giao quy hoạch khu tái định cư X2 Kim Chung, huyện Đông Anh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở QH - KT vừa công bố và bàn giao quy hoạch chi tiết 1/500 khu tái định cư X2 Kim Chung, huyện Đông Anh.

Theo đồ án quy hoạch, khu tái định cư X2 Kim Chung, thuộc các xã Kim Chung, Võng La. Tổng diện tích đất quy hoạch là 20,15ha, quy mô dân số vào khoảng 5.236 người. Khu tái định cư được cơ cấu cho từng mục đích sử dụng đất gồm: Đất công cộng có diện tích 4.845m2; đất công trình giáo dục có diện tích 19.029m2; đất ở có diện tích 68.131m2; đất cây xanh có diện tích 38.120m2; đất giao thông có diện tích 71.375m2. Tổ chức không gian quy hoạch của khu tái định cư X2 Kim Chung hài hòa với không gian cảnh quan các công trình dự án, làng xóm và các khu vực lân cận; đảm bảo hài hòa cảnh quan môi trường an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Điểm nhấn của khu tái định cư là trục không gian công trình cao tầng theo hướng Tây Nam - Đông Bắc và trục không gian xanh bố trí theo hướng Tây Bắc - Đông Nam.

Khởi công dự án nâng cấp Cảng hàng không Thọ Xuân

Ngày 28/12, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa khởi công xây dựng dự án Khu hàng không dân dụng - Cảng hàng không Thọ Xuân.

Dự án Khu hàng không dân dụng - Cảng hàng không Thọ Xuân có tổng mức đầu tư 600 tỷ đồng bằng nguồn vốn Quỹ đầu tư phát triển của Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam. Theo đó, các hạng mục sẽ được xây dựng mới gồm: Nhà gia hành khách, sân đậu máy bay, hệ thống quan trắc khí tượng, thiết bị mặt đất, đèn chiếu sáng, hệ thống đèn tín hiệu hàng không và thiết bị hạ cánh chính xác ILS… Trong đó, hệ thống đèn tín hiệu hàng không và thiết bị hạ cánh chính xác ILS cơ bản hoàn thành và sẽ được đưa vào khai thác trong đầu năm 2015.

Hơn 100 căn hộ Goldmark City đầu tiên ra thị trường

Ngày 28/12, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, phối hợp với tư Công ty TNHH Thương mại, Quảng cáo, Xây dựng Địa ốc Việt Hân, đối tác độc quyền quản lý, điều hành và phát triển Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam đã chính thức mở bán khu căn hộ đẳng cấp Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu). Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City có tổng diện tích hơn 12ha, gồm 9 khối nhà 40 tầng, 2 hầm và gần 5.000 căn hộ.

Các căn hộ có đa dạng diện tích từ 69 - 161m2, với từ 2 - 4 phòng ngủ, thiết kế hiện đại đón ánh sáng, nắng gió tự nhiên. Đợt mở bán đầu tiên này, STDA sẽ phân phối hơn 100 căn với giá bán 25 triệu đồng/m2 căn hộ hoàn thiện cơ bản chưa VAT và 28 triệu đồng/m2 nội thất đầy đủ. Khách mua được chiết khấu 5% giá trị hợp đồng, chiết khấu thêm 4% nếu thanh toán sớm.