Bàn giao sản phẩm dự án VLAP huyện Ứng Hòa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 31/3, Sở TN&MT Hà Nội đã tổ chức hội nghị bàn giao sản phẩm dự án VLAP (Hoàn thiện và hiện đại hóa hệ thống quản lý đất đai) cho huyện Ứng Hòa.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở TN&MT kiêm Giám đốc Ban Quản lý dự án VLAP Hà Nội cho biết, đến nay, trên địa bàn huyện Ứng Hòa đã đo đạc hoàn thiện 18.788ha/17.997ha, đạt 104,4%; đã kê khai lập hồ sơ 206.890 thửa đất giao xã, đạt 79,6%; huyện đã ký 165.901 sổ đỏ, đạt 74,5% so với hợp đồng.
Lễ ký bàn giao
Lễ ký bàn giao.
Huyện Ứng Hòa đã thực hiện xong 29/29 xã, thị trấn trên địa bàn và đang vận hành thử một số ứng dụng về thông tin thửa đất qua hệ thống mạng di động. Cơ sở dữ liệu hiện tại giúp người dân có thể nhắn tin vào tổng đài và nhận được thông tin về diện tích, tình trạng pháp lý của thửa đất cần thông tin.

Ngoài ra, công tác kiểm tra nghiệm thu 5 gói thầu dịch vụ kỹ thuật cũng đã hoàn thành; đã thực hiện giải ngân với tổng số 43,1/50,6 tỷ đồng theo hợp đồng, đạt 85,2%.

Từ nay đến 30/6, Ban Quản lý dự án VLAP Hà Nội tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu sản phẩm; vận hành, bảo trì hệ thống cơ sở dữ liệu địa chính đã có và thực hiện cập nhật chỉnh lý biến động đất đai thường xuyên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần