Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Bán hàng giả mạo nhãn hiệu, một công ty vàng bạc bị phạt 125 triệu đồng

Kinhtedothi- Với hành vi bán hàng giả mạo nhãn hiệu và không rõ nguồn gốc xuất xứ, Công ty TNHH TM Vàng bạc TH có địa chỉ tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang bị phạt số tiền 125 triệu đồng.

Cục Quản lý thị trường (QLTT) Bắc Giang vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH TM Vàng bạc TH có địa chỉ tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang số tiền 125 triệu đồng về vi phạm trong kinh doanh vàng.

Trước đó, ngày 1/7, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra đột xuất việc chấp hành pháp luật trong kinh doanh hàng hóa đối với Công ty TNHH TM Vàng bạc TH.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện doanh nghiệp đang trưng bày để bán 11 chiếc mặt dây chuyền vàng trang sức có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu của Chanel đang được bảo hộ tại Việt Nam có trị giá 37,1 triệu đồng.

Hình ảnh mặt dây chuyền vàng trang sức giả mạo nhãn hiệu của Chanel.

Đoàn kiểm tra cũng phát hiện 45 đơn vị sản phẩm trang sức (gồm 16 chiếc nhẫn trang sức, 17 đôi khuyên tai trang sức, 12 chiếc dây chuyền trang sức) không rõ nguồn gốc, xuất xứ có trị giá 46,36 triệu đồng.

Qua thẩm tra xác minh, Đội QLTT số 1 đã thiết lập hồ sơ trình Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Bắc Giang ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với doanh nghiệp trên về hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu với số tiền 55 triệu đồng và hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ với số tiền 70 triệu đồng. Đồng thời, tịch thu 45 đơn vị sản phẩm trang sức không rõ nguồn gốc, xuất xứ và buộc tiêu hủy 11 chiếc mặt dây chuyền vàng trang sức giả mạo nhãn hiệu của Chanel.

Ngày 12/7, Đội QLTT số 1 đã tổ chức giám sát doanh nghiệp vi phạm tiến hành tiêu hủy số mặt dây chuyền vàng trang sức giả mạo nhãn hiệu nêu trên.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ