Bản sao’ Ngô Ngạn Tổ bất ngờ lọt vào Top nguy hiểm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hot boy Hoàng Anh Tú đã thu hút lượng “like” và fan khủng ngay khi xuất hiện ở vòng thi Top Model Online, trong vòng sơ tuyển tại Hà Nội cũng như buổi họp báo ra mắt khán giả và giới truyền thông vào ngày 16/7 vừa qua tại Grand Palce.

 Tuy nhiên, vẻ điển trai được ví như “bản sao của Ngô Ngạn Tổ” vẫn không đủ giúp thí sinh này bứt phá tại một cuộc thi đòi hỏi tính chuyên môn cao như Vietnam’s Next Top Model. Bằng chứng là ngay thử thách đầu tiên của chương trình, Hoàng Anh Tú đã rơi vào Top thí sinh gặp nguy hiểm và phải đối mặt với nguy cơ trở thành người đầu tiên phải rời khỏi ngôi nhà chung. Liệu chàng hot boy này có là người đầu tiên rời khỏi cuộc hành trình?
Bản sao’ Ngô Ngạn Tổ bất ngờ lọt vào Top nguy hiểm - Ảnh 1
Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 đã khởi động với những tình tiết vô cùng thú vị trong tập phát sóng đầu tiên ngày 2/8. Chính vì thế ngay từ đầu, thu hút sự quan tâm theo dõi của hàng triệu khán giả trên cả nước và hàng nghìn lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Tập 1 của Vietnam’s Next Top Model năm nay cũng được đánh giá có sự sáng tạo và đổi mới đầy bất ngờ, tạo ra nhiều nội dung kịch tính và hấp dẫn hơn so với nhiều mùa trước. Không những vậy, còn là “cẩm nang” để các thế hệ người mẫu tiếp theo có thể đút kết những kinh nghiệm từ những góp ý chân thành đầy tính chuyên môn của các vị giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam.

Sau sức hút của tập 1 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở tập 2, khi các thí sinh bước vào thử thách cam go đầu tiên và đối diện với vòng loại trực tiếp.  Cụ thể, 14 thí sinh vào nhà chung, cả nam lẫn nữ, phải catwalk trên sàn diễn zic zắc với đôi giày cao 20cm và tạo dáng trên bàn xoay Keep Moving và trước áp lực từ hàng trăm đại diện báo chí và khách mời. Thử thách tạo dáng trên bàn xoay được đánh giá là không hề dễ dàng với bất kỳ người mẫu nào, cho nên đây là một thách thức rất khó khăn cho cả 14 thí sinh, nhất là với những ai chưa từng có kinh nghiệm chụp ảnh trước đó. 

Ngược lại, nếu có kinh nghiệm làm người mẫu trước khi đến với chương trình, với cách tạo dáng quen thuộc, không có sự sáng tạo cũng có thể là nguy cơ bất lợi khiến họ sớm rời khỏi cuộc thi. Chính vì vậy, dù sở hữu gương mặt đẹp, ánh mắt sắc lạnh quyến rũ đầy bí ẩn, Hoàng Anh Tú, hot boy được ví là đẹp như “bản sao Ngô Ngạn Tổ” vẫn lọt vào Top nguy hiểm và có nguy cơ phải rời nhà chung sau khi Ban Giám khảo công bố bức hình thí sinh này chụp tại thử thách đầu tiên. Cùng nguy cơ với Hoàng Anh Tú là 4 thí sinh cũng nổi bật và có lượng fan khủng không kém là Nguyễn Thị Hương Ly, Nguyễn Thành Quốc, Lương Thị Hồng Xuân và Nguyễn Thị Hồng Vân. 

Ai trong số họ sẽ phải nói lời chia tay với chương trình ngay khi cuộc hành trình cũng chỉ vừa mới bắt đầu. Chặng hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” đòi hỏi 14 thí sinh mùa mới phải vận động, học hỏi, nỗ lực và đổi mới liên tục để thích nghi với nghề mẫu vốn có quy luật đào thải khắc nghiệt bậc nhất trong lĩnh vực thời trang. Liệu chàng trai được fan ưu ái đặt cho biệt danh “bản sao của Ngô Ngạn Tổ” có đủ khả năng thuyết phục Ban Giám khảo để ở lại nhà chung hay sẽ là người phải ra đi đầu tiên? Và nếu không  phải là Hoàng Anh Tú, ai sẽ là người phải rời khỏi nhà chung trong Top 5 nguy hiểm lần này? 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần