Bảng xếp hạng ATP tennis: Hoàng Nam săn vàng SEA Games

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở hữu 2 tay vợt hàng đầu đơn nam, quần vợt Việt Nam có cơ hội lớn giành tấm HCV SEA Games.

Theo bảng xếp hạng tennis thế giới (ATP) mới công bố, 30 vị trí dẫn đầu các tay vợt nam không thay đổi so với tuần trước. Đây là điều dễ hiểu bởi các giải ATP lớn đã khép lại và giải Davis Cup diễn ra trong tuần qua tại Tây Ban Nha không tính điểm cá nhân cho các tay vợt nên những Nadal, Djokovic, Murray... vẫn giữ nguyên điểm số.

Giải đấu lớn không còn nhiều nhưng cấp độ cạnh tranh thấp hơn ở các giải nhà nghề ITF vẫn diễn ra nên xáo trộn bảng xếp hạng tennis đến từ các vị trí từ 100 trở xuống. Tuần trước Lý Hoàng Nam rơi 61 bậc nhưng tuần này, tay vợt số 1 của Việt Nam đã giữ được vị trí ổn định. Theo đó tay vợt người Tây Ninh dù không thi đấu nhưng vẫn tăng 1 bậc, tạm đứng vị trí 661 thế giới.

Với thứ hạng kể trên Hoàng Nam sẽ là hạt giống số 2 đơn nam khi tham dự tennis SEA Games 30. Trước đó tay vợt người Mỹ gốc Việt - Daniel Nguyễn đã nhập tịch, đồng ý thi đấu cho quần vợt Việt tại SEA Games, nên tay vợt đang giữ hạng 341 thế giới sẽ là hạt giống số 1.

 Sở hữu 2 tay vợt hàng đầu đơn nam, quần vợt Việt Nam có cơ hội lớn giành tấm HCV SEA Games. Tại SEA Games 30, môn tennis sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 1/12, các trận chung kết sẽ diễn ra vào 7/12

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần