Bảng xếp hạng bóng đá sau vòng 9 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chiến thắng kịch tính trước Nam Định, HAGL vẫn giữ được vị trí nhất bảng. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC tiếp tục nằm phía cuối bảng xếp hạng sau vòng 9 V-League 2021.

 Hà Nội FC có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc. Ảnh: Ngọc Tú
Ở vòng 9 V-League 2021, người hâm mộ mãn nhãn với các trận đấu kịch tính đến phút cuối cùng. Trận đấu gây được sự chú ý nhất chính là màn đối đầu của HAGL và Nam Định, đội chủ nhà phố Núi đã có được 3 bàn thắng dễ dàng nhưng lại để Nam Định gỡ hòa ở những phút bù giờ. Đoàn quân của HLV Kiatisak phải chờ đến phút bù giờ cuối cùng mới giữ được 3 điểm khi Công Phượng thực hiện thành công quả phạt đền 11m. Với chiến thắng đầy kịch tính, HAGL tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng với 22 điểm. Xếp ngay phía sau là Viettel với 19 điểm có được khi đánh bại Bình Định. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đã tụt xuống vị trí thứ 3 khi để thua đậm trước Hà Nội FC.
Ở phía cuối bảng xếp hạng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa thể có màn bứt phá khi chỉ có được 6 điểm, xếp phía trên là Sài Gòn FC với 9 điểm. 3 cái tên có cùng 10 điểm là TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng và SLNA.
Bảng xếp hạng chi tiết sau vòng 9 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần