Bảng xếp hạng chi tiết bảng G vòng loại World Cup 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022. trong khi đó, ĐT UAE đã vươn lên vị trí thứ 2 sau chiến thắng trước ĐT Malaysia.

ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022.

Nhìn vào bảng xếp hạng của bảng G, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo vẫn đang dẫn đầu với 11 điểm có được nhưng thi đấu ít hơn 1 trận so với các đội là ĐT Thái Lan, ĐT Indonesia và ĐT Malaysia. Trong khi đó, với chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 trước ĐT Malaysia, đội chủ nhà UAE đã tạm thời vươn lên trí thứ 2 với 9 điểm có được, ít hơn ĐT Việt Nam 2 điểm. Trong khi đó, trận thua này cũng khiến ĐT Malaysia tụt xuống vị trí thứ 4 dù cũng có được 9 điểm nhưng ít hơn về hiệu số phụ. Vị trí thứ 3 lúc này thuộc về ĐT Thái Lan khi có cùng điểm với ĐT UAE và ĐT Malaysia. Còn ĐT Indonesia đã có được điểm số đầu tiên sau khi cầm hoà ĐT Thái Lan.
Ở lượt thi đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 7/6 khi có 2 trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ra quân trong trận đối đầu với ĐT Indonesia và ĐT UAE sẽ gặp ĐT Thái Lan. Cả 2 trận đấu này sẽ cùng diễn ra trong 1 khung giờ là 23 giờ 45 (theo giờ Việt Nam).
Bảng xếp hạng chi tiết bảng G vòng loại World Cup 2022: