Bangladesh: Động đất, ít nhất 5 người thiệt mạng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 4/1, nhiều người dân đã hoảng loạn tháo chạy trên đường phố Bangladesh do dư chấn của trận động đất 6,7 độ richter. Trong số đó, có ít nhất 5 người thiệt mạng.

Một trận động đất 6,7 độ richter đã tấn công Ấn Độ với tâm chấn gần khu vực biên giới Bangladesh và Myanmar. Trong khi con số thương vong của New Dehil đã tăng lên hơn 100, hàng chục người tại Bangladesh đã thiệt mạng và bị thương.
Ít nhất 5 người thiệt mạng trong vụ động đất tại Bangladesh.
Ít nhất 5 người thiệt mạng trong vụ động đất tại Bangladesh.
Cụ thể, trong cơn chạy loạn vì động đất, bên cạnh 5 người chết, ít nhất 29 người tại thành phố Dhaka đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng thương nặng.

Tại TP Sylhet, gần biên giới Ấn Độ, 32 người khác cũng bị thương trong tình cảnh tương tự, cảnh sát xác nhận đã được chuyển tới bệnh viện.

Nhiều học sinh, sinh viên nhảy khỏi tầng 2 hoặc 3 các tòa nhà để thoát thân. Trong số người thiệt mạng có Atiqur Rahman, 23 tuổi tại khu vực phía đông Dhaka. Tuy nhiên không tìm vết thương trên người nạn nhân, do đó có khả năng sinh viên này thiệt mạng do lên cơn đau tim. Một đầu bếp của trường đại học Rajshahi cũng thiệt mạng vì bệnh tim tái phát sau cơn động đất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần