Báo chí đã góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/6, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã đến thăm và chúc mừng Đài truyền hình Việt Nam (VTV), báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015).

 
hó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã đến thăm và chúc mừng
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo thăm và chúc mừng cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo Nhân dân.
Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo chúc mừng những thành tựu mà các cơ quan thông tấn báo chí của T.Ư đã đạt được trong thời gian qua. Mỗi các cán bộ, phóng viên, biên tập viên đã không ngừng đổi mới, thông tin tuyền truyền, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đã tích cực thông tin truyên truyền, nhiệm vụ chính trị của TP cũng như tăng cường quảng bá, hình ảnh con người Thủ đô trong nước và quốc tế, qua đó đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển của TP.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội khẳng định, Đảng bộ và chính quyền TP luôn ủng hộ tạo điều kiện cho VTV , báo Nhân Dân, TTXVN trong việc mở rộng, 
phát triển cơ sở hạ tầng. Nhìn chung, các cơ quan báo chí T.Ư đã luôn sát cánh cùng Hà Nội, có nhiều tin bài kịp thời, cập nhật thông tin đời sống xã hội và tạo được định hướng tích cực, trở thành một trong những kênh thông tin quan trọng giúp lãnh đạo TP Hà Nội chỉ đạo, quản lý, điều hành mọi mặt đời sống Thủ đô.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên của cơ quan báo chí T.Ư nói riêng, các nhà báo cách mạng của Đảng nói chung, tiếp tục, giành nhiều thành tích trong công tác, không ngừng quan tâm, tăng cường thông tin, chia sẻ, góp ý cho TP Hà Nội, giúp cho Hà Nội hoàn thành thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

Thay mặt cán bộ, biên tập, phóng viên các cơ quan báo chí, các ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài THVN, Thuận Hữu - Tổng Biên tập báo Nhân dân; Nguyễn Hoài Dương - Phó Tổng Giám đốc TTXVN cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của lãnh đạo TP Hà Nội trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn thời gian tới, tiếp tục nhận được sự hợp tác của lãnh đạo TP và các cấp, các ngành và Nhân dân Thủ đô để hoàn thành tốt nhiêm vụ tuyên truyền, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của TP Hà Nội; quảng bá hình ảnh, con người, văn hóa, văn hiến Thủ đô đến Nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần