Báo chí đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (17/6), Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã đến chúc mừng các báo: Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, VnExpress, Quốc phòng Thủ đô và Đài Truyền hình VTC nhân kỷ niệm 91 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đỗ Đức Toàn thăm, chúc mừng báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam nhân dịp ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn thăm, chúc mừng báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.
Tại các cơ quan báo chí, thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định, trong những năm qua, cả nước cũng như TP Hà Nội đã đạt được những thành tích toàn diện, xuất sắc, được Đảng, Nhà nước và Nhân dân đánh giá cao. Trong thành tựu chung đó có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cho biết
, thời gian qua, báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, VnExpress, Quốc phòng Thủ đô và Đài Truyền hình VTC đã phối hợp chặt chẽ, quan tâm giúp Hà Nội tạo sự đồng thuận trong Nhân dân, tuyên truyền hiệu quả về đời sống Nhân dân, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh...

Chúc mừng các cơ quan báo chí tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, phát huy truyền thống, mãi là diễn đàn tin cậy của Nhân dân, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đề nghị báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, VnExpress, Quốc phòng Thủ đô và Đài Truyền hình VTC tiếp tục quan tâm, phối hợp với TP Hà Nội để thông tin, tuyên truyền những mặt tích cực về "Năm trật tự văn minh đô thị", an toàn giao thông, an toàn thực phẩm, vấn đề an sinh xã hội mà độc giả quan tâm, nếp sống văn hóa của người dân Thủ đô…
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đỗ Đức Toàn thăm, chúc mừng báo Quốc phòng Thủ đô nhân dịp ngày báo chí Cách mạng Việt Nam
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn thăm, chúc mừng báo Quốc phòng Thủ đô nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy cũng mong muốn, thời gian tới, lãnh đạo các báo tiếp tục chỉ đạo, quan tâm, đầu tư, bồi dưỡng, tạo điều kiện từ cách thức tổ chức hoạt động cũng như nhiệm vụ chính trị mới để nâng cao chất lượng ấn phẩm của mỗi báo.

Cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo TP, lãnh đạo báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, VnExpress, Quốc phòng Thủ đô và Đài Truyền hình VTC hứa sẽ thực hiện và làm tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và TP giao. Đồng thời, sẽ không ngừng phấn đấu để báo ngày càng có những bài viết đúng, trúng và sát với đời sống Nhân dân Thủ đô cũng như cả nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần