Bảo hiểm Bảo Việt triển khai Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo(CI37): Chương trình đa dạng - Chi phí thấp - Quyền lợi lớn

HÀ LÂM
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bệnh hiểm nghèo luôn là mối lo chung của cả xã hội, không chỉ gia tăng về số lượng ca mắc phải, mà còn gia tăng cả về mức độ nghiêm trọng của bệnh. Hơn thế, nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo ngày nay có độ tuổi ngày càng ‘trẻ hóa’. Khi chúng ta chưa có giải pháp dự phòng từ trước thì điều đó càng là gánh nặng lớn cho tâm lý người bệnh và cả gia đình.

 
Hiểu những nhu cầu cần thiết về tài chính nếu không may mắc bệnh, Bảo Hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt giới thiệu chương trình "Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo" đến tất cả khách hàng kể từ ngày 15/06/2021. Trước những trở ngại về sức khỏe, “Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo” thực sự là nguồn hỗ trợ tài chính kịp thời để Khách hàng an tâm chữa bệnh,giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho gia đình với phạm vi bảo vệ rộng, chi phí thấp chỉ từ 200,000 VNĐ/người/năm nhưng vẫn đảm bảo các quyền lợi y tế đa dạng và tối ưu:
- 37 Bệnh: Phạm vi bảo hiểm cho số lượng bệnh hiểm nghèo lớn nhất (trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ dành cho sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo)

Không cần khám sức khỏe khi tham gia, chỉ cần kê khai giấy yêu cầu bảo hiểm

- Chi trả 1 lần ngay khi khách hàng có chẩn đoán mắc bệnh, thỏa mãn điều kiện chi trả trong quy tắc bảo hiểm

- Có nhiều chương trình bảo hiểm lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của khách hàng (quyền lợi Bảo hiểm từ 200 triệu đến 1 tỷ đồng)

- Người được bảo hiểm tuỳ chọn địa điểm và phương thức điều trị phù hợp

- Thủ tục giải quyết bồi thường đơn giản, nhanh chóng

Thấu hiểu và đồng hành cùng người thân an tâm điều trị bệnh hiểm nghèo

Không ít người thường hiểu lầm khi nhắc đến bệnh hiểm nghèo là ám chỉ đến “án tử” ung thư. Theo định nghĩa của Bộ y tế thì bệnh hiểm nghèo là những căn bệnh làm nguy hiểm đến tính mạng của con người, là những căn bệnh rất khó chữa, hoặc không chữa được. Cụ thể những bệnh được xem là bệnh hiểm nghèo gồm: đột quỵ, nhồi máu cơ tim, đái tháo đường,…

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết, các bệnh không lây nhiễm như đái tháo đường, ung thư và tim mạch là nguyên nhân gây ra trên 70% số ca tử vong trên thế giới, tương đương 41 triệu người, trong đó có tới 15 triệu người chết sớm trong độ tuổi từ 30 tới 69. Cũng theo thống kê, dân số thế giới mắc bệnh đột quỵ hơn 10 triệu người mỗi năm, tỉ lệ tử vong cao hơn cả căn bệnh ung thư. Hiện nay ở Việt Nam có gần 200.000 người mắc đột quỵ mỗi năm, tỷ lệ tử vong chiếm 20% trong số này.

“Bệnh hiểm nghèo” là cụm từ mà không ai muốn nhắc đến trong cuộc đời, và khi mắc phải những căn bệnh này thì ai cũng cảm thấy sợ hãi. Nỗi đau do bệnh tật kèm theo nỗi lo về tài chính quả thực khiến người bệnh và gia đình ít nhiều hoang mang.

Không thể phủ nhận tài chính là một trong những vấn đề trọng yếu mà người bệnh lẫn người nhà thường xuyên nghĩ đến. Chi phí điều trị các căn bệnh hiểm nghèo, nhất là ung thư thường rất cao và điều trị trong thời gian dài, vượt quá khả năng chi trả của nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình tại Việt Nam. Bởi thế mà nhiều người đã tìm đến các giải pháp cho vấn đề này, không gì khác chính là bảo hiểm bệnh hiểm nghèo tại các công ty bảo hiểm uy tín, giúp người bệnh và gia đình thêm an tâm điều trị.

Là đơn vị bảo uy tín nằm trong Top đầu ngành, Bảo hiểm Bảo Việt nghiên cứu chương trình bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo CI37 phù hợp nhu cầu bảo vệ và thực tế sử dụng của khách hàng với các quyền lợi bảo hiểm về y tế, khám chữa bệnh tối ưu. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ y tế tại các cơ sở, bệnh viện chuyên ngành tốt nhất với các y bác sĩ chất lượng chuyên môn hàng đầu. Không những thế, với đa dạng các chương trình, khách hàng có thể chủ động và an tâm lựa chọn, CI37 sẽ san sẻ gánh nặng để người bệnh và gia đình hoàn toàn yên tâm điều trị, tăng cường sức khỏe và động lực phục hồi.

Đề cao sự bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và có kế hoạch dự phòng cụ thể chính là lựa chọn sáng suốt của nếp sống văn minh hiện đại, giúp chúng ta cải thiện chất lượng cuộc sống để sống khỏe và sống tích cực hơn. Một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo CI37 sẽ giúp khách hàng và gia đình chủ động nguồn tài chính trước những rủi ro bất ngờ về sức khỏe có thể xảy ra, mang đến cơ hội được chăm sóc, chạy chữa tốt và an tâm điều trị. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần