Báo Kinh tế & Đô thị chia sẻ, ủng hộ người dân TP Hồ Chí Minh khó khăn trong đại dịch Covid-19

Tiểu Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thấu hiểu những thiếu thốn của người dân trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, Báo Kinh tế&Đô thị đã gửi tặng 1.000 thùng mì tôm cho 2 quận trên địa bàn thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận, để lực lượng chức năng tại địa phương cấp phát cho bà con gặp khó khăn.

 Trưởng Văn phòng đại diện báo Kinh tế & Đô thị, nhà báo Đoàn Bá Trường trao quà cho Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 12 (TP Hồ Chí Minh) ngày 25/7.
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, với tinh thần “tương thân tương ái”, chung tay cùng chính quyền TP chống dịch, trong 2 ngày (25 và 26/7) vừa qua, Văn phòng đại diện báo Kinh tế & Đô thị tại TP Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng ông Nguyễn Văn Cường - Chủ quán JoiLy caffee (Hà Nội) trao 1.000 thùng mì tôm 3 miền (trị giá 91 triệu đồng) cho người nghèo bị cách ly vì Covid-19 ở quận 12 và quận 1. Trong đó, 800 thùng mì được trao cho MTTQ quận 12, và 200 thùng trao cho MTTQ phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1).
Ông Lê Tấn Tài - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ quận 12 (TP Hồ Chí Minh) cho biết, chính quyền và người dân quận 12 vô cùng cảm ơn nghĩa cử cao quý của ông Nguyễn Văn Cường - Chủ quán JoiLy caffee và Văn phòng đại diện Báo Kinh tế & Đô thị tại TP Hồ Chí Minh: “Tôi tin rằng việc làm ý nghĩa của Báo Kinh tế&Đô thị sẽ góp phần tạo sức lan toả sâu rộng đến cộng đồng trong việc cùng nhau góp sức, chia sẻ khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19” - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ quận 12 nói.
Thư cảm ơn từ Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 12  và Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) gửi báo Kinh t &Đô thị và ông Nguyễn Văn Cường.
Bà Trần Thị Mỹ Dung - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1, TP Hồ Chí Minh) cũng chia sẻ sự cảm nhận sâu sắc từ hành động chăm lo an sinh xã hội của Báo Kinh tế&Đô thị với người dân gặp khó khăn trong khu vực phong toả, cách ly của phường Nguyễn Cư Trinh.
“Một miếng khi đói bằng một gói khi no" - món quà đầy ý nghĩa của Báo Kinh tế&Đô thị như một sự san sẻ phần nào khó khăn cho bà con trong đợt giãn cách này. Tin rằng, với sự đồng lòng giúp sức của người dân cả nước, sự đồng cảm của các nhà hảo tâm cùng sự quyết tâm của các cơ quan, doanh nghiệp… TP Hồ Chí Minh sẽ mau chóng vượt qua dịch bệnh, sớm trở lại nhịp sống bình thường”, bà Dung nói.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần