Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Báo Kinh tế & Đô thị ký thỏa thuận hợp tác với HITTPC

Kinhtedothi - Chiều 29/10, báo Kinh tế & Đô thị và Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch Hà Nội (HITTPC) ký biên bản thỏa thuận hợp tác về việc phối hợp cung cấp thông tin, truyền thông, tổ chức sự kiện liên quan đến hoạt động xúc tiến.
Đại diện báo Kinh tế & Đô thị và HITTPC tại lễ ký kết.
Đại diện lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị và lãnh đạo HITTPC tại lễ ký kết. Ảnh: Văn Trọng
Theo đó, hai bên có trách nhiệm phối hợp hỗ trợ thông tin và công tác truyền thông; triển khai kế hoạch tổ chức sự kiện, các chương trình hội nghị, hội thảo, diễn đàn giao thương; Hội chợ triển lãm trong và ngoài nước và các sự kiện xúc tiến tiêu biểu trong năm 2016 của HITTPC.
Đồng thời, 2 đơn vị cùng tổ chức nghiên cứu thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp các làng nghề từng bước hoàn thiện khả năng cạnh tranh, truyền thông có trọng điểm theo chủ đề từng giai đoạn; Phối hợp cung cấp các giải pháp trong việc bán hàng online và hiện đại hóa mạng lưới bán hàng thông qua các hình thức truyền thông.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị khẳng định: Thông qua hoạt động hợp tác giữa 2 đơn vị, báo Kinh tế & Đô thị sẽ bảo trợ thông tin một số chương trình, hoạt động cho HITTPC trong việc giới thiệu cơ hội hợp tác về đầu tư, thương mại, du lịch tới các đối tác… qua đó quảng bá, tuyên truyền hình ảnh, tiềm năng kinh tế Thủ đô, sản phẩm hàng hóa của DN Hà Nội. Đồng thời tạo điều kiện để các đối tác thuộc mạng lưới Xúc tiến liên kết với HITTPC tham gia quảng bá các thông tin, truyền thông liên quan đến hoạt động đẩy mạnh đầu tư, liên kết giao thương phát triển du lịch do HITTPC triển khai.

Tại lễ ký kết, lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị và HITTPC đã thống nhất giao các bộ phận trực thuộc xây dựng kế hoạch cụ thể theo tháng, theo quý; Định kỳ 6 tháng, lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị và HITTPC gặp gỡ, trao đổi đánh giá kết quả đã đạt được, những tồn tại, hạn chế để rút ra những kinh nghiệm trong công tác phối hợp và lập kế hoạch hoạt động cho thời gian tiếp theo đạt hiệu quả cao hơn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ