Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Báo Kinh tế & Đô thị ký thỏa thuận hợp tác với HITTPC

Kinhtedothi - Chiều 29/10, báo Kinh tế & Đô thị và Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch Hà Nội (HITTPC) ký biên bản thỏa thuận hợp tác về việc phối hợp cung cấp thông tin, truyền thông, tổ chức sự kiện liên quan đến hoạt động xúc tiến.
Đại diện báo Kinh tế & Đô thị và HITTPC tại lễ ký kết.
Đại diện lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị và lãnh đạo HITTPC tại lễ ký kết. Ảnh: Văn Trọng
Theo đó, hai bên có trách nhiệm phối hợp hỗ trợ thông tin và công tác truyền thông; triển khai kế hoạch tổ chức sự kiện, các chương trình hội nghị, hội thảo, diễn đàn giao thương; Hội chợ triển lãm trong và ngoài nước và các sự kiện xúc tiến tiêu biểu trong năm 2016 của HITTPC.
Đồng thời, 2 đơn vị cùng tổ chức nghiên cứu thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp các làng nghề từng bước hoàn thiện khả năng cạnh tranh, truyền thông có trọng điểm theo chủ đề từng giai đoạn; Phối hợp cung cấp các giải pháp trong việc bán hàng online và hiện đại hóa mạng lưới bán hàng thông qua các hình thức truyền thông.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị khẳng định: Thông qua hoạt động hợp tác giữa 2 đơn vị, báo Kinh tế & Đô thị sẽ bảo trợ thông tin một số chương trình, hoạt động cho HITTPC trong việc giới thiệu cơ hội hợp tác về đầu tư, thương mại, du lịch tới các đối tác… qua đó quảng bá, tuyên truyền hình ảnh, tiềm năng kinh tế Thủ đô, sản phẩm hàng hóa của DN Hà Nội. Đồng thời tạo điều kiện để các đối tác thuộc mạng lưới Xúc tiến liên kết với HITTPC tham gia quảng bá các thông tin, truyền thông liên quan đến hoạt động đẩy mạnh đầu tư, liên kết giao thương phát triển du lịch do HITTPC triển khai.

Tại lễ ký kết, lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị và HITTPC đã thống nhất giao các bộ phận trực thuộc xây dựng kế hoạch cụ thể theo tháng, theo quý; Định kỳ 6 tháng, lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị và HITTPC gặp gỡ, trao đổi đánh giá kết quả đã đạt được, những tồn tại, hạn chế để rút ra những kinh nghiệm trong công tác phối hợp và lập kế hoạch hoạt động cho thời gian tiếp theo đạt hiệu quả cao hơn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

01 Dec, 09:20 PM

Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ