Báo Kinh tế & Đô thị sẵn sàng cho ngày hội non sông

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bắt đầu từ 6 giờ sáng 23/5, báo Kinh tế & Đô thị sẽ tường thuật trực tuyến, phản ánh không khí ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 của nhân dân Thủ đô ở 30 quận, huyện, thị xã tại địa chỉ kinhtedothi.vn.

 Cử tri tìm hiểu thông tin về ứng cử viên trước ngày bầu cử. Ảnh: Hà Linh 
Ngày mai (23/5), hơn 5 triệu cử tri Hà Nội sẽ thực hiện quyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là ngày hội toàn dân nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp, góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN, của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Hòa cùng không khí chung của cả nước trong "ngày hội non sông", báo Kinh tế & Đô thị cùng các ấn phẩm https://phapluatxahoi.vn; http://hanoitimes.vn; https://tieudung.vn; giaothonghanoi.kinhtedothi.vn sẽ chuyển tải đến độc giả không khí, hình ảnh, video, chia sẻ của các cử tri tại 30 quận, huyện, thị xã của Thành phố. Bên cạnh đó là thông tin tại các địa phương mà Báo có phóng viên thường trú cũng như văn phòng đại diện: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Cần Thơ...

Theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị những ngày qua, không khí chuẩn bị cho ngày bầu cử đã rộn ràng khắp 10 đơn vị bầu cử để bầu 29 đại biểu Quốc hội; 30 đơn vị bầu cử để bầu 95 đại biểu HĐND Thành phố; 269 đơn vị bầu cử để bầu 1.054 đại biểu HĐND cấp huyện và 3.056 đơn vị bầu cử để bầu 10.807 đại biểu HĐND xã, thị trấn. Mọi khâu đều được tiến hành kỹ càng đảm bảo cho người dân có một ngày hội lớn diễn ra thành công.

Xác định rõ vị trí, vai trò là Thủ đô, trái tim của cả nước, Hà Nội quyết tâm hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ kép”, trong mọi tình huống phải vừa bảo đảm tuyệt đối an toàn phòng dịch và tổ chức thành công cuộc bầu cử.