Bảo Ngọc gặp sự cố với bộ váy cồng kềnh nhất Miss Intercontinental 2022

Khang Nhi (Tổng hợp - Ảnh:FBNV)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rạng sáng 13/10, giờ Việt Nam, tại Ai Cập, Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) chính thức bước vào phần thi Trang phục Văn hoá, Dân tộc.

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Bảo Ngọc đã có phần trình diễn rất tự nhiên trong trang phục "Cô em Dao đỏ" của nhà thiết kế Phạm Minh Hiếu.

Bảo Ngọc trong trang phục "Cô em Dao đỏ" tại Miss Intercontinental 2022
Bảo Ngọc trong trang phục "Cô em Dao đỏ" tại Miss Intercontinental 2022

Chia sẻ trên mạng xã hội cách đây vài giờ, Bảo Ngọc cho biết: "Điều ấn tượng nhất ở bộ trang phục là sự tỉ mỉ, đan xen nhiều chất liệu, màu sắc, hoa văn,… và đặc biệt là chiếc cánh quạt siêu to khổng lồ đằng sau.

Bảo Ngọc gặp sự cố với bộ váy cồng kềnh nhất Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 1

Trước giờ diễn, các thí sinh không có dịp thử sân với bộ trang phục của mình, vì vậy ai cũng hồi hộp, bản thân Bảo Ngọc cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt khi bản thân lại là thí sinh mang bộ trang phục to nhất, với phần cánh cần xử lý khéo để có thể tối ưu sân khấu và đồng thời phải “ý tứ” để không ảnh hưởng bạn diễn cùng.

Bảo Ngọc thi trang phục truyền thống
Bảo Ngọc thi trang phục truyền thống

Từ dưới cánh gà, bộ của Bảo Ngọc đã hơi khó di chuyển bởi hậu đài khá nhỏ, cổng ra sân khấu cũng không được rộng rãi, vì vậy Ngọc đã đi ngang để lọt qua.

Bảo Ngọc gặp sự cố với bộ váy cồng kềnh nhất Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 2
Bảo Ngọc gặp sự cố với bộ váy cồng kềnh nhất Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 3
 
Bảo Ngọc gặp sự cố với bộ váy cồng kềnh nhất Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 4
Bảo Ngọc gặp sự cố với bộ váy cồng kềnh nhất Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 5
 

Bước đầu ổn thoả, nhưng rồi một việc ngoài ý muốn xảy ra, là chiếc cánh bị rơi xuống (cũng do mình giữ không đủ chặt khi đi xuống cầu thang). Vốn dĩ bình thường, muốn dựng cánh lên sẽ cần có người đỡ từ đằng sau, do đó, Bảo Ngọc có hơi lăn tăn, không biết làm thế nào để dựng cánh lên lại trên sân khấu, vì mình rất muốn ban giám khảo và khán giả thấy hiệu ứng và ý đồ mà nhà thiết kế đã gửi gắm vào bộ đồ, cũng như trình diễn một cách hoàn thiện nhất.

Vừa diễn chờ tới lượt, vừa nghĩ, để rồi tại thời khắc cơ hội đến, khi có bạn diễn trước với bộ đồ rộng đủ để che mình, Bảo Ngọc dùng hết sức bình sinh, hất chiếc quạt lên lưng. Thành công! Thật sự lúc đó mình mừng khôn xiết khi chiếc quạt cuối cùng đã dựng lên được. Những gì sau đó thì như mọi người đã thấy lúc trình diễn.

Màn trình diễn rất tự nhiên và hứng khởi của Bảo Ngọc.
Màn trình diễn rất tự nhiên và hứng khởi của Bảo Ngọc.

Ngoài ra, với thiết kế lớn thế này, Bảo Ngọc lúc dựng được cánh lên có nảy ra ý tưởng là gấp cánh vào, để hạn chế che hay đụng trúng thí sinh khác và để đợi tới lượt mình sẽ bung ra, có thêm hiệu ứng. Mình tưởng tượng nó như là một bông hoa, chờ đúng giờ để nở."

Bảo Ngọc gặp sự cố với bộ váy cồng kềnh nhất Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 6

Đồng thời Bảo Ngọc cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ cả nước, cùng ekip, các nhà thiết kế cũng như ban tổ chức, các bạn thí sinh, Chavelle từ Jamaica đã động viên và theo dõi ủng hộ Ngọc suốt quá trình cô tham gia cuộc thi.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần