Barca theo sát Real trên bảng xếp hạng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Barca bước vào trận tiếp Almeria với quyết tâm chiến thắng, để xua tan nỗi buồn thất bại trước Sociedad. Với lợi thế sân nhà, Barca nhanh chóng thể hiện sự áp đảo.

Ngay ở phút thứ 3, Dani Alves đã có cơ hội khi ập vào từ cánh phải và dứt điểm, nhưng thủ môn Esteban kịp lao ra cản phá.Barca đã vươn lên dẫn trước sau 9 phút. Fabregas thực hiện cú sút buộc Esteban đổ người cản phá, và ngay lập tức Alexis Sanchez có mặt đệm bóng vào lưới trống.

Có bàn thắng, Barca đá rất thoải mái. Cầm bóng nhiều, nhưng Barca khá chậm rãi trong việc tổ chức tấn công. Sự chủ động của đội chủ nhà khiến Almeria rất khó khăn trong việc lên bóng quá khu vực giữa sân.

Đến phút 24, Messi thực hiện cú sút phạt tuyệt đẹp, đưa bóng đi thẳng vào góc cao, không cho Esteban bất kỳ một cơ hội nào để cản phá.
Barca theo sát Real trên bảng xếp hạng - Ảnh 1
Thi đấu lép vế, nhưng Almeria bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số. Trong tình huống phạt góc ở phút 27, trung vệ Trujillo đánh đầu rút ngắn tỷ số. Bàn thua đến từ pha băng ra không hợp lý của Valdes, và hàng thủ Barca cũng chơi không tốt.

Sau giờ nghỉ với pha bóng rất trống trải 
Neymar lại sút quá hiền, đưa bóng đi thẳng vào tay Esteban.

 Cũng chính Neymar một lần nữa được trao cơ hội rất thuật lợi, nhưng lần này dứt điểm cách khung thành rất xa. Một trận đấu không thực sự tốt của Neymar, tâm điểm trong câu chuyện Barca bị cáo buộc trốn thuế.

Hàng công bỏ lỡ cơ hội, và hàng thủ đã giúp Barca có bàn thắng thứ 3. Trong một tình huống lộn xộn, Messi đánh đầu đưa bóng đập xà ngang, và trung vệ Puyol ập vào đệm bóng cận thành hạ Esteban.

Tỷ số được ấn định 4-1 cho Barca ở phút 89, với khoảnh khắc ấn tượng của Xavi. Đội phó của Barca tung cú sút xa tuyệt đẹp, đưa bóng đi xuyên qua các cầu thủ áo đỏ-trắng, khiến Esteban dù nỗ lực bay người cũng không thể ngăn cản.

Chiến thắng 4-1 giúp Barca vươn lên bám sát Real Madrid với chỉ 1 điểm ít hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần